TNN online "ไทยแอร์เอเชีย"พร้อมกลับมาบิน 6 เส้นทางจากสุวรรณภูมิ รับเปิดประเทศ

TNN ONLINE

Wealth

"ไทยแอร์เอเชีย"พร้อมกลับมาบิน 6 เส้นทางจากสุวรรณภูมิ รับเปิดประเทศ

ไทยแอร์เอเชียพร้อมกลับมาบิน 6 เส้นทางจากสุวรรณภูมิ รับเปิดประเทศ

“ไทยแอร์เอเชีย”พร้อมกลับมาบินที่สุวรรณภูมิ วันที่ 1 พ.ย.นี้ ใน 6 เส้นทาง จัดโปรโมชั่นตั๋วเริ่มต้นเที่ยวละ 400 บาท รับนโยบายเปิดประเทศ-เที่ยวด้วยกันเฟส 3 พร้อมให้บริการ 23 ปลายทาง 36 เส้นทางบิน วันละ 60 ไฟลต์

วันนี้( 22 ต.ค.64) นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า สายการบินไทยแอร์เอเชีย พร้อมกลับมาบินฐานปฏิบัติการบินที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ(ทสภ.) ใน 6 เส้นทาง โดยในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 พร้อมทำการบิน 4 เส้นทาง ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่, น่าน, ภูเก็ต และนครศรีธรรมราช ส่วนอีก 2 เส้นทาง ได้แก่ จังหวัดเชียงราย และกระบี่ จะเริ่มทำการบินในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 รองรับนโยบายเปิดประเทศในวันที่ 1 พฤศจิกายน และแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3”  โดยได้จัดโปรโมชั่นเส้นทางบินตรงจากสุวรรณภูมิ สู่ 6 จังหวัดดังกล่าว ในราคารวมเที่ยวเดียวสำหรับสมาชิก BIG เริ่มต้นที่ 400 บาท จองได้ตั้งเเต่วันที่ 21 ถึง 31 ตุลาคม64 เดินทางตั้งเเต่วันที่ 1 พฤศิจิกายน64-26 มีนาคน 2565เลื่อนวันเดินทางได้ ไม่จำกัดครั้ง ทำเองได้ทันที ฟรีค่าธรรมเนียม


นอกจากนี้แอร์เอเชียยังกลับมาบินทุกปลายทางในประเทศ รวม 23 ปลายทาง 36 เส้นทางบิน สูงสุดวันละ 60 เที่ยวบิน โดยตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา (กันยายนถึงตุลาคม) อัตราขนส่งและความต้องการเดินทางของผู้โดยสารเติบโตต่อเนื่อง ทำให้สายการบินสามารถกลับมาให้บริการเส้นทางต่างๆ พร้อมเพิ่มความถี่บิน โดยเฉพาะในไตรมาสสุดท้ายของปีได้ 


ทั้งนี้แอร์เอเชียยังยืนยันในมาตรฐานด้านสุขอนามัยในการให้บริการอย่างเต็มที่ พร้อมมาตรการคัดกรองผู้โดยสารตามข้อกำหนด ซึ่งแอร์เอเชียพร้อมเพิ่มความถี่บิน เเละปริมาณที่นั่งกลับมาร้อยละ 85 ในเดือนธันวาคม 2564 เเละร้อยละ 100 ในเดือนมกราคม 2565 เชื่อว่าจะทำให้เกิดการเดินทางที่มั่นใจ พร้อมกระจายรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศได้อย่างดี  โดยเชื่อมั่นว่าหลังจากนี้จะเป็นช่วงฟื้นตัวของธุรกิจการบิน เเละอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จากที่ทุกคนอัดอั้นในการเดินทางมายาวนาน อย่างไรก็ตามสายการบินยังดูเเลทำความสะอาดฆ่าเชื้อเครื่องบินเเละจุดสัมผัสเป็นประจำ ให้บริการด้วยพนักงานที่ฉีดวัคซีนครบถ้วน และการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ตามข้อกำหนด ตลอดจนการทำเอกสารรับรองสุขภาพอิเล็กทรอนิกส์ (Digital Health Pass) ผ่านแอปหมอพร้อม เพื่อเพิ่มความสะดวก 


ข้อมูล: สายการบินไทยแอร์เอเชีย

ภาพประกอบ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง