TNN online ตลาดสี่มุมเมืองรุกออนไลน์ ขนผัก-วัตถุดิบจำหน่ายผู้บริโภคช่วงเทศกาลกินเจ

TNN ONLINE

Wealth

ตลาดสี่มุมเมืองรุกออนไลน์ ขนผัก-วัตถุดิบจำหน่ายผู้บริโภคช่วงเทศกาลกินเจ

ตลาดสี่มุมเมืองรุกออนไลน์  ขนผัก-วัตถุดิบจำหน่ายผู้บริโภคช่วงเทศกาลกินเจ

ตลาดสี่มุมเมืองเปิดบริการออนไลน์ขนผัก-วัตถุดิบจำหน่ายให้กับผู้บริโภคช่วงเทศกาลกินเจ 6-14 ต.ค.นี้

ตลาดสี่มุมเมือง เปิดเผยว่า  ในช่วงเทศกาลกินเจวันที่ 6-14 ต.ค. ได้นำผัก ผลไม้ และวัตถุดิบอาหารเจกว่า 10,000 ชนิดส่งตรงจากเกษตรกรจำหน่ายให้กับผู้บริโภคในราคาขายส่งตลอด 24 ชม.  นอกจากนี้ได้เปิดให้บริการช่องทางซื้อสินค้าผักผลไม้ค้าส่งออนไลน์ เพื่อผู้ประกอบธุรกิจที่ต้องการประหยัดเวลา สามารถสั่งซื้อง่ายสะดวกเหมือนมาซื้อด้วยตัวเอง พิเศษช่วงทดลองระบบ บริการส่งสินค้าฟรี ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตั้งแต่ 5-14 ตุลาคม 2564 เมื่อสั่งซื้อสินค้า 3,000 บาทขึ้นไป  ที่ www.smmfresh.com 


สำหรับคลังผักเจมีทั้งหมด 8 ตลาด แยกตามประเภท ได้แก่ อาคารรถผัก ตลาดผักปรุงรส ตลาดผักทั่วไป ตลาดผักพื้นบ้าน/ผักคัดบรรจุ ตลาดพืชไร่ ตลาดผักต่างประเทศ หากต้องการซื้อในปริมาณไม่มากแต่ได้ราคาขายปลีกสุดพิเศษเลือกซื้อได้ที่ตลาดผักพื้นบ้าน/ผักคัดบรรจุ ตลาดขนม อาหารแปรรูป และตลาดสด


ส่วนวัตถุดิบอาหารเจมีจำหน่ายมากมายในราคาขายส่ง อาทิ นักเก็ต Plant-based จากพืชคุณภาพเยี่ยม โปรตีนเกษตร หมี่กึง เต้าหู้ เห็ดหอมทั้งสด/แห้ง และเห็ดต่างๆ หมี่ซั่ว เส้นหมี่โซบะ ฟองเต้าหู เครื่องปรุงรสทุกชนิด และอื่น ๆ รวมถึงขนมเจอีกมากมาย และโซนใหม่ล่าสุด ตลาดขนม อาหารแห้ง – แช่แข็ง


ขณะเดียวกันมีมาตรการป้องกันโควิด-19 ทั้งการตรวจวัดคัดกรอง การทำความสะอาดแบบ Big Cleaning ทุกวัน รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าและแรงงานในตลาดที่ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ไปแล้วกว่า 70%


ที่มา :ตลาดสี่มุมเมือง  

ภาพประกอบ :ตลาดสี่มุมเมือง  



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง