TNN 'โค้ชอ๊อด' ถูกระงับใบลาออกอยู่ช่วย วอลเลย์บอลหญิงไทย ต่อไป

TNN

วอลเลย์บอล

'โค้ชอ๊อด' ถูกระงับใบลาออกอยู่ช่วย วอลเลย์บอลหญิงไทย ต่อไป

'โค้ชอ๊อด' ถูกระงับใบลาออกอยู่ช่วย วอลเลย์บอลหญิงไทย ต่อไป

สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ระงับการลาออกของ "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงศ์ รัชตะเกรียงไกร ประธานเทคนิคของสมาคมฯ เนื่องจากต้องการให้อยู่ช่วยทีมในศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 ใน 2 สนามที่เหลือ

"โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ได้แสดงความรับผิดชอบลาออกจาก ประธานฝ่ายเทคนิคของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ ไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังจากทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังจากศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 สนามแรก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา 


ล่าสุด นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า "ทางสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ ได้ระงับการลาออกดังกล่าวแล้ว เนื่องจากเป็นช่วงเวลาสำคัญของวอลเลย์บอลไทย ที่ต้องร่วมแรงร่วมใจกันฟันฝ่าอุปสรรคนี้"


“เราได้คุยกันกับทางโค้ชอ๊อตแล้วว่า ไม่จำเป็นต้องลาออก และเห็นว่าช่วงจังหวะนี้เราต้องใช้ โค้ชอ๊อด ช่วยดูแลเด็กๆ อยากให้อยู่ช่วยกันก่อน เนื่องจากเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อสำคัญของทีมวอลเลย์บอล แล้วหลังจากจบการแข่งขัน เนชันส์ ลีก ค่อยคุยกันอีกครั้ง”


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2024 สัปดาห์ที่ 2 ที่มาเก๊า เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน แมตช์แรก ไทย พบ โดมินิกัน  วันอังคารที่ 28 พ.ค.67  เวลา 15.00 น. แมตช์ที่สอง ฝรั่งเศส พบ ไทย วันศุกร์ที่ 31 พ.ค.67  เวลา 11.30 น. แมตช์ที่สาม ไทย พบ จีน วันเสาร์ที่ 1 มิ.ย.67  เวลา 18.00 น. และ  บราซิล พบ ไทย  ในวันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย.67 เวลา 15.30 น. โดยทุกแมตช์จะถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง