TNN online 'ชลภัสสรณ์' ปลื้มได้ดวลสุพรีมฯเป็นประสบการณ์ปีแรกสุดล้ำค่า

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

'ชลภัสสรณ์' ปลื้มได้ดวลสุพรีมฯเป็นประสบการณ์ปีแรกสุดล้ำค่า

'ชลภัสสรณ์' ปลื้มได้ดวลสุพรีมฯเป็นประสบการณ์ปีแรกสุดล้ำค่า

หัวเสาเจ้าของความสูง 174 ซม. ดีใจมีโอกาสลงเล่นไทยลีกปีแรก ได้เล่นเกมใหญ่กับสุพรีมทั้งสองนัด ขอบคุณโค้ชแม็กสำหรับโอกาส

วันนี้ (15  ม.ค. 66) ชลภัสสรณ์ กิตติ์ธรตีรณะ หัวเสาอาวุธลับ แซลมิ่ง อาร์เอสยู วีซี แห่งศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก สุดปลื้มมีโอกาสลงรับใช้ทีมในการดวลกับ สุพรีม ทิพย ชลบุรี อีเทค สองเกมติดต่อกัน แม้จะเป็นเวลาไม่มากก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่าสุดสุด ดีใจได้ดวลกับ ปลื้มจิตร์ ถินขาว ซึ่งเป็นนักกีฬาที่ชอบมากอยู่แล้ว ก่อนจะขอบคุณ "โค้ชแม็ก" ภัทรณัฐ ดีมา สำหรับการให้เข้าร่วมทีมในซีซั่นนริ


สาวอาร์เอสยู ลงเล่นเกมแรกเลกสองด้วยการแพ้ สุพรีม 0-3 เซต ทำให้ยังรั้งอันดับ 6 มี 8 แต้มจาก 8 เกม ทว่า น้องเฟิร์ส ดาวรุ่งวัย 22 ปี ที่ได้โอกาสลงเล่นไทยลีกปีแรก ออกมาพูดถึงความประทับใจในการลงแข่งขันไว้เรียบร้อย


ชลภัสสรณ์ กล่าวผ่านผู้สื่อข่าว TNNSPORTS ว่า "วันนี้หนูได้มีโอกาสลงเล่นกับพี่สุพรีมเป็นครั้งที่สอง ก็ยังตื่นเต้นอยู่ค่ะ แต่นับเป็นอีกประสบการณ์ที่สุดยอดไปเลยค่ะ หนูชอบพี่หน่อง (ปลื้มจิตร์) มาตลอด ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้ลงสนามแข่งกันค่ะ :)"


"หนูอยากจะ ขอบคุณพี่แม็กคนสวยแห่งทุ่งรังสิตนะคะที่มองเห็นความสามารถของหนู ขอบคุณสำหรับโอกาสที่สโมสรและพี่แม็กมอบให้หนู หนูจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์และทักษะทุกอย่างที่พี่แม็กสอนไปปรับใช้กับเกมการเล่นในอนาคตแน่นอนค่ะ อยากจะช่วยทีมให้ได้มากที่สุดหากมีโอกาสค่ะ ขอบคุณแฟนคลับทีมด้วยนะคะที่สนับสนุนพวกเรามาตลอด พวกเราจะสู้ค่ะ"


สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป แซลมิ่งฯ จะพบกับ ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ แอร์ฟอร์ซ ในวันอาทิตย์ ที่ 22 ม.ค. 66 เวลา 15.00 น. ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ โคราช จ.นครราชสีมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง