TNN online 'กาญจนา' แฮปปี้พา 'แซลมิ่งฯ' ไปต่อเลกสองหวังแฟนๆสนุกกับการเล่นของทีม

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

'กาญจนา' แฮปปี้พา 'แซลมิ่งฯ' ไปต่อเลกสองหวังแฟนๆสนุกกับการเล่นของทีม

'กาญจนา' แฮปปี้พา 'แซลมิ่งฯ' ไปต่อเลกสองหวังแฟนๆสนุกกับการเล่นของทีม

สาวส้ม ดีใจได้กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง พร้อมเผยว่าเห็นน้องๆพัฒนาขึ้นมากเพียงระยะเวลา 1-2 ปีที่ผ่านมา แต่ยอมรับยังมีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่จึงยังช่วยทีมได้ไม่เต็มที่เท่าไหร่นัก

วันนี้ (9 ม.ค. 66) กาญจนา กุไธสง หัวเสาตัวเก่ง แซลมิ่ง อาร์เอสยู วีซี แห่งศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก เผยความรู้สึกหลังทีมได้ไปต่อในเลกสองในฤดูกาลนี้ โดยยอมรับว่าดีใจมากๆที่ได้กลับมาเล่นที่นี่อีกครั้ง พร้อมทั้งเห็นพัฒนาการของน้องๆที่เติบโตขึ้นแบบก้าวกระโดดกับช่วงเวลาเพียง 1-2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังบอกว่าจริงๆแล้วตัวเองยังมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ตามรบกวนอยู่ จึงยังช่วยทีมได้ไม่เต็มที่เท่าที่ควร พร้อมเผยแมตช์ชนะ ขอนแก่น สตาร์ วีซี คือเกมที่น่าประทับใจ และหวังว่าแฟนๆลูกยางจะสนุกกับการเล่นของสาวๆอาร์เอสยูในช่วงการแข่งขันเลกที่สอง

'กาญจนา' แฮปปี้พา 'แซลมิ่งฯ' ไปต่อเลกสองหวังแฟนๆสนุกกับการเล่นของทีม

สาววัย 25 ปี ย้ายกลับมาอยู่กับ แซลมิ่ง อาร์เอสยู อีกครั้ง หลังเคยลงเล่นให้ โปรเฟล็กซ์ อาร์เอสยู วีซี เมื่อหลายปีที่แล้ว ก่อนจะมาคว้าแชมป์ไทยแลนด์ลีก กับ ไดมอนด์ฟู้ดฯ เมื่อฤดูกาล 2021-22 ที่ผ่านมา โดยหลังจากที่พาทีมเก็บชัยชนะ 3 นัด แพ้ 4 นัด มี 8 คะแนน รั้งอันดับ 6 ของตารางคะแนนทีมหญิงหลังจบเลกแรก เธอได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกทั้งหมดเอาไว้เรียบร้อย


"ส้ม" กล่าวกับผู้สื่อข่าว TNNSPORTS ว่า "ก็ดีใจนะคะที่ได้กลับมาเล่นที่นี่ค่ะ ส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าน้องๆเติบโตขึ้น มีความสามารถกันอยู่แล้ว จึงไม่ได้ถือว่ากดดันอะไรมากค่ะ ก็พอใจผลงานตัวเองในระดับนึงนะคะ เพราะจริงๆแล้วหนูยังเจ็บอยู่เลยค่ะตรงหัวไหล่ ยังช่วยทีมได้ไม่เต็มศักยภาพร้อยเปอร์เซนต์ค่ะ แต่ก็พยายามประคองและรักษามาตรฐานเอาไว้ มันมีเกมที่ประทับใจก็เป็นทุกเกมที่เล่นกับน้องๆเลยค่ะ น้องๆน่ารักมากๆ ฟังเราแล้วนำไปแก้ไขตลอด ซึ่งมันดีกว่าเดิมในทุกครั้ง แต่ที่สุดก็ต้องเป็นนัดชนะขอนแก่นเลยค่ะ สนุกมาก เราไม่ได้หวังกันขนาดนั้นเลยจริงๆ เลยบอกน้องว่านี่แหละคือสิ่งที่เราตั้งใจกันมาตลอดมันเห็นผลแล้ว"


"เลกที่สองหนูก็ไม่ได้หวังอะไรมากค่ะ ขอแค่ทุกคนเต็มที่ โชว์ออกมาก็ดีมากแล้วค่ะ สุดท้ายอยากขอบคุณแฟนๆกีฬาวอลเลย์บอลทุกท่านนะคะที่ส่งกำลังใจให้หนูและทีม ก็จะพยายามทำให้เต็มที่และหวังว่าทุกท่านจะสนุกไปกับพวกเรานะคะ" 


สำหรับ กาญจนา ดาวตบเจ้าของความสูง 170 เซนติมเตร ถือเป็นอีกหนึ่งลูกยางสาวไทยที่น่าจับตามอง นอกจากเคยเล่นให้ อาร์เอสยู วีซี แล้วยังเคยเล่นให้ นครนนท์ , คิงกรุงเทพ , ไดมอนด์ฟู้ดฯ (แชมป์ไทยแลนด์ลีก) รวมทั้งเคยไปโลดแล่นต่างประเทศในลีกของฟิลิปปินส์ และเวียดนามมาแล้ว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง