TNN online ขอร้องอย่าตีกัน "เป้ อารักษ์" แจงดราม่าความรุนแรง อยากให้เป็นอุทาหรณ์

TNN ONLINE

บันเทิง

ขอร้องอย่าตีกัน "เป้ อารักษ์" แจงดราม่าความรุนแรง อยากให้เป็นอุทาหรณ์

ขอร้องอย่าตีกัน เป้ อารักษ์ แจงดราม่าความรุนแรง อยากให้เป็นอุทาหรณ์

เป็นกระแสที่มาแรงแบบสุดสำหรับภาพยนตร์เรื่อง 4 KINGS หลังเจอกระแสดราม่าความรุนแรงในสังคม ด้าน "เป้ อารักษ์" ตอบชัดถึงปมดราม่า อยากให้การตีกันมันเป็นเรื่องในอดีต เป็นอุทาหรณ์มากกว่า ปัจจุบันอยากให้ทุกคนกลับมารักกัน

อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่เป็นกระแสมาแรงแบบสุดๆ สำหรับเรื่อง 4 KINGS ซึ่งเรื่องราวนี้ เกี่ยวกับนักเรียนอาชีวะในยุค 90 ซึ่งกลายเป็นกระแสดราม่าหลังมีบางกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันหลังดูหนังจบ ซึ่งด้านนักแสดงนำอย่าง "เป้ อารักษ์" ได้เปิดใจพูดถึงเรื่องดังกล่าวที่เป็นประเด็นร้อนแรงในตอนนี้ ว่า ผมคิดว่าถ้าดูแล้วจะรู้สึกอีกแบบนึงครับ


เพราะเจตนาของผู้กำกับ , ผู้สร้าง และนักแสดงทุกคน อยากให้การตีกันมันเป็นเรื่องในอดีต เป็นอุทาหรณ์มากกว่า ปัจจุบันอยากให้ทุกคนกลับมารักกัน ก็ไม่ใช่มีตีกันอย่างเดียวนะ มีหลายๆ ภาพที่ช่างกลต่างสถาบัน ใส่ช็อปคนละสีแล้วมาถ่ายรูปด้วยกันหน้าโรงหนัง เป็นเรื่องที่ผมประทับใจ อยากฝากน้องๆ ที่เข้าไปดูหนังแล้ว ได้โปรดอย่าตีกันเลยนะ ถ้าชอบหนังอย่าตีกันเลยครับ


ขอร้องอย่าตีกัน เป้ อารักษ์ แจงดราม่าความรุนแรง อยากให้เป็นอุทาหรณ์ ภาพจาก True Inside HD
ขอร้องอย่าตีกัน เป้ อารักษ์ แจงดราม่าความรุนแรง อยากให้เป็นอุทาหรณ์

ภาพจาก IG paearak


ส่วนตัวเป้ได้เผยว่า ค่อนข้างชอบบทภาพยนตร์ ชอบเจตนาของผู้กำกับและผู้สร้าง จริงๆ ถ่ายฉากความรุนแรงไว้เยอะนะ แต่ตัดทิ้งหมด เพื่อให้หนังเป็นไปในทางที่มีประโยชน์ต่อคนดู ไม่ได้ไปยุแยง เพราะฉะนั้นคนที่เข้าไปดูแล้วผมคิดว่าน่าจะไม่อยากออกมาตีกัน แต่ถ้าน้องๆ เลือดร้อนอยู่ ผมคิดว่าผมเข้าใจนะ

 

ก็ได้แต่ขอร้องว่าอย่าตีกันเลย มันไม่ใช่แค่เรื่องของภาพยนตร์ ไม่ใช่เรื่องของพลังที่คุณจะได้จากมัน มันคือเรื่องของกฎหมาย เรื่องของความเจ็บปวดที่คุณไม่สามารถย้อนกลับมาได้ ถ้าคุณพลาดพลั้งอะไรไปบางอย่าง ก็ฝากด้วยนะครับ


ขอร้องอย่าตีกัน เป้ อารักษ์ แจงดราม่าความรุนแรง อยากให้เป็นอุทาหรณ์ ภาพจาก IG paearak
ขอร้องอย่าตีกัน เป้ อารักษ์ แจงดราม่าความรุนแรง อยากให้เป็นอุทาหรณ์ ภาพจาก IG paearak

ข่าวแนะนำ