TNN online ชีวิตที่ไม่ตลก!! "หน่อย เชิญยิ้ม" ท้อแท้ เคยคิดสั้นถึง 3 ครั้ง

TNN ONLINE

บันเทิง

ชีวิตที่ไม่ตลก!! "หน่อย เชิญยิ้ม" ท้อแท้ เคยคิดสั้นถึง 3 ครั้ง

ชีวิตที่ไม่ตลก!! หน่อย เชิญยิ้ม ท้อแท้ เคยคิดสั้นถึง 3 ครั้ง

นักแสดงตลกชื่อดังที่ห่างหายจากหน้าจอไปนานอย่าง "หน่อย เชิญยิ้ม" ที่ล่าสุดได้มาอัปเดตถึงช่วงที่หาย โดยเจ้าตัวได้เผยว่าหันไปทำน้ำพริกและปลากัดขาย เพราะช่วงโควิดไม่มีงาน จากเงินในบัญชีมีเป็นแสน ตอนนี้เหลือ 74 บาท!!

ทำแฟนๆ หลายคนคิดถึงเป็นจำนวนมาก สำหรับนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง "หน่อย เชิญยิ้ม" ที่ล่าสุดทางอมรินทร์ทีวีได้อัปเดตชีวิตในช่วงนี้ ด้านหน่อย ได้เผยว่า ตอนนี้ตนนั้นทำน้ำพริกกับเพื่อน และขายปลากัด เพราะช่วงโควิด-19 ไม่มีงานเลย งานละครหายหมด จากแต่ก่อนมีรายได้เข้ามา 4-5 หมื่น ตอนนี้มีแต่รายจ่าย จากในบัญชีมีเป็นแสน ตอนนี้เหลือ 74 บาท


อีกทั้งยังได้เปิดใจเล่าอีกว่า เคยคิดฆ่าตัวตายมา 3 ครั้ง ไม่สำเร็จสักครั้ง กินยาเบื่อหนู ไม่ได้ไปล้างท้องที่โรงพยาบาล แต่อาเจียนออกหมด กินยาฆ่าแมลง ก็ไม่สำเร็จ เอาปืนมาจ่อขมับก็ไม่ลั่น แต่พอหันไปยิงนอกหน้าต่าง กลับยิงได้ ซึ่งตนคิดว่าดวงเรายังไม่ตาย เหตุที่ทำแบบนั้น เพราะท้อแท้และเบื่อหน่ายโชคชะตา 


ซึ่งตนคิดว่าตัวเองก็มีความสามารถ ตลกก็อยู่ในเกรดหนึ่ง มีคนรู้จักมีแฟนคลับ แต่ทำไมสิ่งดีๆ ไม่เข้ามาในชีวิตเลย มันก็ท้อ มีคนเดียวที่รัก และจริงจังกับตนมาก คือ "นุ้ย เชิญยิ้ม" ซึ่งหน่อยได้เผยอีกว่า อย่าใช้คำว่าตกอับ ถ้าตกอับตนต้องเดินเก็บขวดละ แต่ตนยังมีครอบครัว มีเพื่อนพ้อง ยังมีธุรกิจบางส่วนบางอย่างที่มาหนุนอยู่


ชีวิตที่ไม่ตลก!! หน่อย เชิญยิ้ม ท้อแท้ เคยคิดสั้นถึง 3 ครั้ง ภาพจาก Facebook หน่อย เชิญยิ้ม ชีวิตที่ไม่ตลก!! หน่อย เชิญยิ้ม ท้อแท้ เคยคิดสั้นถึง 3 ครั้ง

ภาพจาก Facebook หน่อย เชิญยิ้ม

ข่าวแนะนำ