TNN online "ลิซ่า" เผยความรู้สึกที่เธอมีกับวง 'iKON" และย้อนรำลึกถึงช่วงเวลาที่เคยโชว์ด้วยกัน (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"ลิซ่า" เผยความรู้สึกที่เธอมีกับวง 'iKON" และย้อนรำลึกถึงช่วงเวลาที่เคยโชว์ด้วยกัน (มีคลิป)

ลิซ่า เผยความรู้สึกที่เธอมีกับวง 'iKON และย้อนรำลึกถึงช่วงเวลาที่เคยโชว์ด้วยกัน (มีคลิป)

"ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ยังคงให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเธอได้ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร "TeenVogue" เกี่ยวกับมิตรภาพที่เธอมีกับวง "iKON" ซึ่งเธอไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน

ในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดกับทางนิตยสาร "TeenVogue" "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ได้แชร์ความเป็นเพื่อนและมิตรภาพที่เธอมีให้กับหนุ่มๆวง "iKON" โดยในตอนที่ 8 ของรายการแข่งขันการแสดงและประกวดการร้องเพลงชื่อดังอย่าง "Kingdom: Legendary War" "ลิซ่า" และวง "iKON" ได้ร่วมกันโชว์ในเพลง "Classy Savage" ซึ่งเป็นเพลง "Pretty Savage" ของวง "BLACKPINK" เวอร์ชั่นรีมิกช์เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา



ลิซ่า เผยความรู้สึกที่เธอมีกับวง 'iKON และย้อนรำลึกถึงช่วงเวลาที่เคยโชว์ด้วยกัน (มีคลิป)

Photo Credit : Website TeenVogue

ลิซ่า เผยความรู้สึกที่เธอมีกับวง 'iKON และย้อนรำลึกถึงช่วงเวลาที่เคยโชว์ด้วยกัน (มีคลิป)

Photo Credit : Trendsmap



ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ "ลิซ่า" เผยว่าเธอชื่นชมความสามารถของหนุ่มๆวง "iKON" มานานแล้วและอยากที่จะร่วมโชว์กับวงๆนี้ โดยหลังจากที่รู้ว่าพวกเขาจะโคฟเวอร์เพลงของวง "BLACKPINK" เธอรู้ได้ในทันทีว่าเธอและวง "iKON" สามารถโชว์ร่วมกันได้และก็ทำมันออกมาได้ดีมากกว่าที่คิดไว้ซะอีก โดยแฟนคลับของทั้ง "ลิซ่า" และวง "iKON" ต่างก็ตื่นเต้นและดีใจที่ต่างฝ่ายต่างก็ชื่นชอบผลงานของกันและกัน โดย "ลิซ่า" เผยว่าเธอมีความสัมพันธ์ที่ดีกับวง "iKON" มานานและถือเป็น "บอย กรุ๊ป" ที่เธอสนิทมากที่สุดในวงการด้วย เนื่องจากอยู่ค่าย "YG Entertainment" เหมือนกัน โดยในการให้สัมภาษณ์แฟนๆต่างก็สัมผัสได้ว่า "ลิซ่า" และหนุ่มๆวง "iKON" เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากจริงๆ และต่างก็หวังที่จะได้เห็น "ลิซ่า" และวง "iKON" ได้มีโอกาสทำเพลงร่วมกันในอนาคตด้วย



Clip Credit : Mnet K-Pop


ข่าวแนะนำ