TNN online มะเร็งร้ายคร่าชีวิต "ซาร่าห์ ฮาร์ดิง" อดีตสมาชิก "เกิร์ล กรุ๊ป" ชื่อดัง "Girls Aloud"

TNN ONLINE

บันเทิง

มะเร็งร้ายคร่าชีวิต "ซาร่าห์ ฮาร์ดิง" อดีตสมาชิก "เกิร์ล กรุ๊ป" ชื่อดัง "Girls Aloud"

มะเร็งร้ายคร่าชีวิต ซาร่าห์ ฮาร์ดิง อดีตสมาชิก เกิร์ล กรุ๊ป ชื่อดัง Girls Aloud

หลังจากที่ต่อสู้กับโรคมะเร็งเต้านมมาเป็นเวลานานกว่า 1 ปี ในที่สุด "ซาร่าห์ ฮาร์ดิง" อดีตสมาชิกแห่งวง "เกิร์ล กรุ๊ป" ชื่อดังในอดีตอย่าง "Girls Aloud" ก็ได้เสียชีวิตลงแล้วในวัยเพียง 39 ปี

"ซาร่าห์ ฮาร์ดิง" (Sarah Harding) อดีตสมาชิกวง "Girls Aloud" ซึ่งเป็น "เกิร์ล กรุ๊ป" จากสหราชอาณาจักรที่ครั้งหนึ่งเคยเป็น "เกิร์ล กรุ๊ป" ระดับแถวหน้าของวงการมาตั้งแต่งานเพลงชุดแรกที่มีชื่อว่า "Sound of the Underground" วางจำหน่ายในปี 2003 ได้เสียชีวิตลงแล้วในวัยเพียง 39 ปีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา ด้วยอาการป่วยด้วยโรคมะเร็งเต้านม โดย "แมรี่" (Marie) คุณแม่ของเธอเป็นผู้ประกาศข่าวความสูญเสียนี้ด้วยตัวเอง


เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว "ซาร่าห์ ฮาร์ดิง" ได้เผยว่าเธอป่วยด้วยโรคมะเร็งเต้านมและเซลล์มะเร็งก็ได้กระจายไปตามส่วนต่างๆภายในร่างกายของเธอ โดย "ซาร่าห์ ฮาร์ดิง" ได้ต่อสู้กับโรคมะเร็งร้ายด้วยหัวใจนักสู้มาตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีที่ผ่านมาแต่ก็ไม่สามารถเอาชนะโรคร้ายนี้ได้ โดย "แมรี่" คุณแม่ของเธอได้ประกาศข่าวความสูญเสียผ่านทาง "Instagram" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยข้อความว่า “หัวใจของฉันแหลกสลายลงแล้วในวันนี้ เนื่องจาก Sarah ลูกสาวผู้งดงามของฉันได้จากไปแล้วอย่างไม่มีวันกลับ โดยลูกสาวของฉันได้ต่อสู้กับโรคร้ายอย่างเข้มแข็งมาตั้งแต่วันแรกที่รู้ว่าป่วยมาจนถึงวันสุดท้าย ซึ่งเป็นวันที่เธอได้จากไปอย่างสงบในช่วงเช้า” ทางด้าน "ซาร่าห์ ฮาร์ดิง" เพิ่งจะให้สัมภาษณ์ไปในช่วงต้นปีที่ผ่านมานี่เองว่าหมอได้บอกเธอว่าเธออาจจะมีชีวิตอยู่ไม่ถึงช่วงเทศกาลคริสต์มาส



มะเร็งร้ายคร่าชีวิต ซาร่าห์ ฮาร์ดิง อดีตสมาชิก เกิร์ล กรุ๊ป ชื่อดัง Girls Aloud



"ซาร่าห์ ฮาร์ดิง" สร้างชื่อให้กับตัวเองด้วยการเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการประกวดความสามารถ "Popstars: The Rivals" เมื่อปี 2002 ซึ่งถือเป็นการปูทางไปสู่การฟอร์มวง "Girls Aloud" ร่วมกับเพื่อนร่วมวงอีก 4 คนอย่าง "นิโคล่า โรเบิร์ตส์" (Nicola Roberts), "คิมเบอร์ลีย์ วอลท์" (Kimberly Walsh), "เชอรีล ทวีดี" (Cheryl Tweedy) และ "นาดีน คอยล์" (Nadine Colye) โดย "Girls Aloud" ได้สร้างสรรค์เพลงฮิตออกมาประดับวงการเพลงป็อปในยุคนั้นหลายต่อหลายเพลงไม่ว่าจะเป็น "Love Machine", "Sound of The  Underground" และ "The Promise" ซึ่งถือเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเพลงหนึ่งของวง ก่อนที่ "Girls Aloud" จะแยกวงกันไปในปี 2013 โดยหลังจากที่ยุบวงกันไปแล้ว "ซาร่าห์ ฮาร์ดิง" ก็ได้ร่วมแสดงหนังหลายเรื่อง รวมทั้งการไปโชว์ตัวในรายการโทรทัศน์หลายรายการ นอกจากนี้เธอก็ยังร่วมแสดงในละครเวทีเรื่อง "Ghost" ซึ่งดัดแปลงมาจากหนังฮิตชื่อเดียวกันอีกด้วย โดย "ซาร่าห์ ฮาร์ดิง" เคยเป็นผู้ชนะรายการเรียลลิตี้โชว์ "Celebrity Big Brother" ในปี 2017 มาแล้ว

ข่าวแนะนำ