TNN online "นิวเคลียร์" ชี้แจงข่าว "เพชรจ้า" สร้างบ้านใหม่ให้หลังเลิกรา ลั่น! ไม่มั่วสิ

TNN ONLINE

บันเทิง

"นิวเคลียร์" ชี้แจงข่าว "เพชรจ้า" สร้างบ้านใหม่ให้หลังเลิกรา ลั่น! ไม่มั่วสิ

นิวเคลียร์ ชี้แจงข่าว เพชรจ้า สร้างบ้านใหม่ให้หลังเลิกรา ลั่น! ไม่มั่วสิ

กลายเป็นประเด็นที่ทำให้ต้องออกมาชี้แจงกันอีกแล้วสำหรับสาว "นิวเคลียร์" ที่ล่าสุดถูกสำนักข่าวหนึ่ง เปิดประเด็นร้อนทำให้ต้องรีบออกมาเคลียร์ชัดๆ กับบ้านหลังที่กำลังสร้างใหม่ ซึ่งสาวนิวชี้แจงชัดๆ ว่า บ้านที่สร้าง นิวสร้างเอง!

หลังจากที่คุณแม่ยังสาว "นิวเคลียร์ หรรษา" ได้ออกมาประกาศเลิกรากับ ดีเจหนุ่ม "เพชรจ้า" เหลือเพียงความเป็นพ่อและแม่ที่ดูแลลูกชาย "น้องไทก้า" เท่านั้น พร้อมทั้งได้ชี้แจงชัดเจนว่าไร้มือที่สามแน่นอน 


นิวเคลียร์ ชี้แจงข่าว เพชรจ้า สร้างบ้านใหม่ให้หลังเลิกรา ลั่น! ไม่มั่วสิ นิวเคลียร์ ชี้แจงข่าว เพชรจ้า สร้างบ้านใหม่ให้หลังเลิกรา ลั่น! ไม่มั่วสิ


แต่ล่าสุดกลับมีประเด็นให้สาวนิวเคลียร์ต้องออกมาชี้แจงกันอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ไอจีสตอรี่ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น หลังมีสำนักข่าวหนึ่งได้นำเสนอข่าวว่า "ดีเจเพชรจ้า" ทุ่มสร้างบ้านใหม่ให้หลังเลิก ซึ่งสาวนิวเคลียร์ ได้แคปหน้าข่าวดังกล่าว มาลงในไอจีสตอรี่ตัวเอง


พร้อมระบุข้อความแจงชัดๆ ว่า "ใจเย็น นั่นห้องกาแฟคุณเพชรจ้าเขา บ้านนิวที่สร้าง นิวสร้างเองอยู่ซอยถัดไป อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันจ้า ไม่ได้อยู่รั้วเดียวกัน แต่เดินไปหากัน 1 นาที" และยังมีข้อความลงท้ายเอาไว้เล็กๆ ว่า "ไม่มั่วสิ" 


นิวเคลียร์ ชี้แจงข่าว เพชรจ้า สร้างบ้านใหม่ให้หลังเลิกรา ลั่น! ไม่มั่วสิ นิวเคลียร์ ชี้แจงข่าว เพชรจ้า สร้างบ้านใหม่ให้หลังเลิกรา ลั่น! ไม่มั่วสิ

ขอบคุณภาพ IG newclear_hansa / djpetjah

ข่าวแนะนำ