TNN online "ดีเจเพชรจ้า" เผยสาเหตุเลิก "นิวเคลียร์" ตอบชัด! หลังจากชาวบ้านพากันวิเคราะห์สนุกปาก

TNN ONLINE

บันเทิง

"ดีเจเพชรจ้า" เผยสาเหตุเลิก "นิวเคลียร์" ตอบชัด! หลังจากชาวบ้านพากันวิเคราะห์สนุกปาก

ดีเจเพชรจ้า เผยสาเหตุเลิก นิวเคลียร์ ตอบชัด! หลังจากชาวบ้านพากันวิเคราะห์สนุกปาก

"เพรชจ้า" เคลื่อนไหวแล้ว หลัง "นิวเคลียร์" ประกาศลดสถานะเหลือเพียงเพื่อนรัก ล่าสุดได้ชี้แจงถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมเผยชัด! ทัศนคติไม่ตรงกัน

หลังจากที่สาว "นิวเคลียร์ หรรษา" ได้ออกมาเปิดใจเปลี่ยนสถานะกับ "ดีเจเพชรจ้า" จากสามีภรรยา เหลือเพียงเพื่อนรักเท่านั้น และจะทำหน้าที่พ่อและแม่ของไทก้าให้ดีที่สุด พร้อมยืนยันไม่ได้มีมือที่สามมาเกี่ยวข้อง ล่าสุดวันนี้ 17 ส.ค. ด้านดีเจเพชรจ้า ได้ออกมาเคลื่อนไหว พร้อมขอพูดในมุมของตัวเองบ้าง 


โดยดีเจเพชรจ้าได้โพสต์ภาพตนเองและนิวเคลียร์ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสุข พร้อมระบุข้อความว่า "เฮลโหล เฮียขอมาพูดบ้างนะ หลังน้องนิวแจ้ง Fc ไปแล้วว่าเรา เปลี่ยนสถานะ มาเป็นเพื่อนกันก็มี ชาวบ้านอยากรู้สาเหตุ วิเคราะห์ กันสนุกเลย เฮียเลยอยากพูดบ้าง ว่าอธิบาย ไม่ถูกเหมือนกันนะ

 

ดีเจเพชรจ้า เผยสาเหตุเลิก นิวเคลียร์ ตอบชัด! หลังจากชาวบ้านพากันวิเคราะห์สนุกปาก ดีเจเพชรจ้า เผยสาเหตุเลิก นิวเคลียร์ ตอบชัด! หลังจากชาวบ้านพากันวิเคราะห์สนุกปาก

มันเป็นประสบการณ์ที่ คนผ่านอะไรมาเยอะอย่างเฮีย ก็ไม่เคยเจอ มันเป็นเรื่องใหม่ จริงๆ เรา 2 คน ไม่มีใครไปมีคนอื่น ไม่ได้ทะเลาะกันแต่ ทัศนคติมันไม่ตรงกัน เลยมีงอนกันบ่อย แล้วคบมาได้ไงตั้งนาน มีคนถาม!! อันนี้คือ ที่ผ่านมา ก็ปรับจูนกันมาตลอด นิวเป็นเด็กดี เป็นแม่ที่ดี มาตลอด พี่ก็เช่นกัน รักกันมั้ย!! รักซิ แล้วเลิกทำไม 555 ไม่มีใครอยากกันเลิกหรอก แต่พวกเฮีย เรา พยายาม กันแล้วมากๆ 


ยกตัวอย่าง เปิดร้านก๋วยเตี๋ยว ตอนเปิดไม่มีใครคิดหรอกว่าร้านจะเจ๊ง ถ้าเจ๊งคงไม่เปิด ไม่มีคนเข้าขายไม่ได้ เราก็สู้ไม่ปิดกิจการเพื่อให้ไปต่อ ถามว่าจะรอมันเจ๊ง กี่ปีถึงปิดกิจการ?? หลักการก็มีแค่นี้ ส่วนไทก้า มันคือลูกเฮีย DNA เฮีย ลูกนิว ยังไงเขาก็อยู่กับพ่อแม่ 24 ชั่วโมง เหมือนเดิม แค่พ่อแม่ ขยับมาคุยแบบเพื่อนสนิท เพื่อเว้นระยะห่างให้อยู่ด้วยกันได้ราบรื่นขึ้น ตอนนี้เอางี้ก่อน อนาคตจะเป็นไงไม่มีใครรู้จ้า คนคบหารู้จักมา 11 ปี มันก็สนิทกันเหมือนญาติไปแล้ว 


จะให้ทะเลาะกันโวยวายเป็นเด็กๆ คงไม่มีแบบนั้น หาตรงกลาง สำหรับบ้านเราสบายใจ มันได้ออกมาแบบนี้อะเนอะ รัก Fc ทุกคนที่ห่วง เราจะผ่านมันไปด้วยกัน นี่ไม่รัก ไม่มาสาธยายให้ฟังนะ ปล. นิวเป็นเด็กดีเสมอมา ไม่ต้องวิเคราะห์ละนะ ส่วนเฮียก็น่ารักเสมอ ดีเจเพชรจ้า เผยสาเหตุเลิก นิวเคลียร์ ตอบชัด! หลังจากชาวบ้านพากันวิเคราะห์สนุกปาก ดีเจเพชรจ้า เผยสาเหตุเลิก นิวเคลียร์ ตอบชัด! หลังจากชาวบ้านพากันวิเคราะห์สนุกปาก ดีเจเพชรจ้า เผยสาเหตุเลิก นิวเคลียร์ ตอบชัด! หลังจากชาวบ้านพากันวิเคราะห์สนุกปาก ขอบคุณภาพ IG newclear_hansa / djpetjah

ข่าวแนะนำ