TNN online "ดีเจภูมิ" ยืนยันหนัก! "เพชรจ้า-นิวเคลียร์" มือที่สามเป็นศูนย์

TNN ONLINE

บันเทิง

"ดีเจภูมิ" ยืนยันหนัก! "เพชรจ้า-นิวเคลียร์" มือที่สามเป็นศูนย์

ดีเจภูมิ ยืนยันหนัก! เพชรจ้า-นิวเคลียร์ มือที่สามเป็นศูนย์

"ดีเจภูมิ" เคารพการตัดสินใจของ "เพชรจ้า-นิวเคลียร์" เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคน ที่แค่ทัศนคติไม่ตรงกัน และคำว่าเพื่อนตอบโจทย์มากว่า พร้อมตอบชัด ถึงเรื่องมือที่สาม ยืนยันหนักแน่นว่าไม่มี 100%

หลังคู่รักของวงการบันเทิงอย่าง "ดีเจเพชรจ้า วิเชียร" และสาว "นิวเคลียร์ หรรษา" ที่ล่าสุด ด้านฝ่ายหญิงออกมาประกาศผ่านโลกโซเชียลว่า ได้ยุติความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยาลงเหลือไว้แค่เพื่อนรัก และทำหน้าที่พ่อกับแม่ที่ดีคอยดูแลลูกชาย

 

และด้านเพื่อนสนิทอย่าง "ดีเจภูมิ ภูมิใจ" ที่ได้โพสต์ภาพให้กำลังใจเพื่อนรักและน้องสาวอย่าง เพชรจ้าและนิวเคลียร์ พร้อมทั้งได้เปิดใจกับทางทีมข่าว ยืนยันถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองคน โดยเผยว่า "ได้คุยกับเพชรจ้าตลอด และคุยเรื่องนี้กันมานานแล้ว และเข้าใจว่าเป็นเหตุผลของคนสองคน และน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกๆ คนด้วย ซึ่งก็เคารพการตัดสินใจของเพื่อนรักและน้องสาวที่เรารัก"


ดีเจภูมิ ยืนยันหนัก! เพชรจ้า-นิวเคลียร์ มือที่สามเป็นศูนย์ ดีเจภูมิ ยืนยันหนัก! เพชรจ้า-นิวเคลียร์ มือที่สามเป็นศูนย์ ดีเจภูมิ ยืนยันหนัก! เพชรจ้า-นิวเคลียร์ มือที่สามเป็นศูนย์


"ซึ่งเขาก็คุยกันมานานและพยายามปรับจูนกันมานานแล้ว และกลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและกันไปแล้ว ซึ่งส่วนตัวจะรับฟังมากกว่า เพราะเพชรจ้าเขาจะรู้อยู่แล้ว ว่าเขาต้องแก้ไขปัญหายังไง เราก็จะรับฟังและให้เขาระบายมากกว่า" และด้านดีเจภูมินั้นยืนยันหนักแน่น 100% ว่าไร้มือที่สาม และมันเป็นเรื่องของคนสองคน แค่ทัศนคติมันไม่ตรงกัน ซึ่งคำว่าเพื่อนน่าจะตอบโจทย์มากกว่า แต่ว่ามือที่สามคือเป็นศูนย์เลย ไม่มีแน่นอน


ดีเจภูมิ ยืนยันหนัก! เพชรจ้า-นิวเคลียร์ มือที่สามเป็นศูนย์ ดีเจภูมิ ยืนยันหนัก! เพชรจ้า-นิวเคลียร์ มือที่สามเป็นศูนย์

ขอบคุณภาพ IG newclear_hansa / djpoom / djpetjah

ข่าวแนะนำ