TNN online ไปต่อไม่ไหว! "จอย ติตัส" ส่งต่อร้านข้าวต้มให้เพื่อน เตรียมลัดฟ้าทำงานที่อเมริกา

TNN ONLINE

บันเทิง

ไปต่อไม่ไหว! "จอย ติตัส" ส่งต่อร้านข้าวต้มให้เพื่อน เตรียมลัดฟ้าทำงานที่อเมริกา

ไปต่อไม่ไหว! จอย ติตัส ส่งต่อร้านข้าวต้มให้เพื่อน เตรียมลัดฟ้าทำงานที่อเมริกา

"จอย ติตัส" ส่งธุรกิจร้านข้าวต้มให้เพื่อนและญาติรับช่วงต่อ ส่วนตัวเองขอไปสู้ชีวิตใหม่ที่อเมริกากับลูกชาย เผยเตรียมบินในวันที่ 17 ส.ค. นี้!

ไปต่อไม่ไหวแล้ว สำหรับอดีตนางแบบสุดฮอต "จอย ติตัส" หลังจากที่หายจากวงการไป เพราะมีครอบครัวและเลี้ยงลูกๆ กระทั่งปัจจุบันได้หันมาจับอาชีพ ขายข้าวต้มที่ริมทาง จนไม่น่าเชื่อว่า ชีวิตอดีตนางแบบดังอย่าง จอย ติตัส จะพลิกผันไปขายข้าวต้มเพื่อเลี้ยงชีวิต 


แต่แล้ว.. ก็กลับเกิดเหตุการณ์ ที่ทำให้ธุรกิจข้าวต้มของเธอ จำต้องเปลี่ยนมือ เหตุเพราะสถานการณ์โควิด-19 ที่โหมกระหน่ำเข้าใส่ จนเธอต้องตัดสินใจไปเริ่มต้นใหม่ที่ต่างประเทศ


ไปต่อไม่ไหว! จอย ติตัส ส่งต่อร้านข้าวต้มให้เพื่อน เตรียมลัดฟ้าทำงานที่อเมริกา ไปต่อไม่ไหว! จอย ติตัส ส่งต่อร้านข้าวต้มให้เพื่อน เตรียมลัดฟ้าทำงานที่อเมริกา


โดย จอย ติตัส ได้เปิดใจกับทางทีมข่าวกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "ก่อนหน้านั้นข้าวต้มขายดีมาก แต่ตอนหลังละแวกที่อยู่ มีคนติดโควิดเยอะมาก จึงทำให้ไม่กล้าออกไปขาย บวกกับตัวเองยังไม่ได้รับวัคซีน


และตอนนี้หยุดขายมาได้ 2 อาทิตย์แล้ว และไม่ได้ทำอะไรเลย จึงอยู่ต่อไม่ไหว เพราะว่าเรามีค่าใช้จ่าย จึงจำเป็นต้องเดินทางไปอเมริกาเพื่อที่จะทำงาน ไปทำร้านอาหารเหมือนเดิม ซึ่งก็คิดดีแล้ว เพราะไม่มีทางอื่นแล้ว และค่าผ่อนบ้าน มันก็มีดอกเบี้ยไปเรื่อยๆ เดี๋ยวจะมีปัญหา 


ไปต่อไม่ไหว! จอย ติตัส ส่งต่อร้านข้าวต้มให้เพื่อน เตรียมลัดฟ้าทำงานที่อเมริกา ไปต่อไม่ไหว! จอย ติตัส ส่งต่อร้านข้าวต้มให้เพื่อน เตรียมลัดฟ้าทำงานที่อเมริกา


ซึ่งการเดินทางไปอเมริกาครั้งนี้ จอยไปกับลูกชาย เพื่อช่วยกันทำงาน และส่งเงินมาให้คุณพ่อคุณแม่และก็ลูกคนนึงที่อยู่ที่นี่ ซึ่งด้านคุณพ่อคุณแม่นั้น ยังมีลูกสาวคนโตเป็นคนช่วยดูแลต่ออีกที ในส่วนของกิจการ ให้เพื่อนกับให้ญาติทำก่อน ซึ่งไหนๆ ก็มาขนาดนี้แล้ว ก็เลยให้เพื่อนขายต่อ และให้ญาติอีกคนหนึ่งช่วยดู 


ซึ่งเธอเผยว่า เป็นการไปแบบศูนย์บาท แทบไม่อยากเชื่อเลย แต่ยังดีที่มีทางไป จริงๆ เธอเป็นคนอเมริกันอยู่แล้ว ถ้าถามว่าไปนานแค่ไหนนั้น เธอก็ยังไม่รู้เหมือนกัน อาจจะจนกว่าประเทศไทยเศรษฐกิจจะดีขึ้น  


และจอยยังได้เผยกับทางทีมข่าวอีกว่า ที่อเมริกา มีเพื่อนคนไทยอยู่ที่นู้นเป็นเจ้าของร้านอยู่แล้ว และเพื่อนก็บอกให้ไปอยู่ด้วยกัน จะได้ไม่เสียค่าใช้จ่าย และเตรียมบินไปอเมริกาวันที่ 17 ส.ค. 64 ที่จะถึงนี้แล้ว ที่ต้องรีบเพราะทุกคนต้องกินข้าว ถ้ามัวแต่รอก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น และสุดท้ายเธอยังได้เผยอีกว่า ไม่แน่อาจจะไปเปิดสาขาร้านข้าวต้มที่ลาสเวกัสก็ได้..


ไปต่อไม่ไหว! จอย ติตัส ส่งต่อร้านข้าวต้มให้เพื่อน เตรียมลัดฟ้าทำงานที่อเมริกา ไปต่อไม่ไหว! จอย ติตัส ส่งต่อร้านข้าวต้มให้เพื่อน เตรียมลัดฟ้าทำงานที่อเมริกา ไปต่อไม่ไหว! จอย ติตัส ส่งต่อร้านข้าวต้มให้เพื่อน เตรียมลัดฟ้าทำงานที่อเมริกา ขอบคุณภาพ Facebook จอย ติตัส


ข่าวแนะนำ