TNN online ลงพื้นที่! "ฝันดี-ฝันเด่น" ลุยช่วยเหลือ เหตุเพลิงไหม้โรงงานปทุมธานี

TNN ONLINE

บันเทิง

ลงพื้นที่! "ฝันดี-ฝันเด่น" ลุยช่วยเหลือ เหตุเพลิงไหม้โรงงานปทุมธานี

ลงพื้นที่! ฝันดี-ฝันเด่น ลุยช่วยเหลือ เหตุเพลิงไหม้โรงงานปทุมธานี

"ฝันดี-ฝันเด่น" ลงพื้นที่ช่วยเหลือ หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานโกดังไม้อัด ที่จังหวัดปทุมธานี แม้ ณ เวลานี้ เพลิงจะสงบลงแล้ว แต่ก็ต้องคอยจับตาดูอย่างใกล้ชิด

เกิดเหตุเพลงไหม้โกดังไม้อัด ที่ปทุมธานี เมื่อเวลา 17.45 น. ของวันที่ 7 ส.ค. เจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิงเข้าช่วยเหลือกว่า 20 คัน และเร่งฉีดสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลาม ล่าสุด ทางด้านนักร้องนักแสดงจิตอาสาอย่าง "ฝันดี" และ "ฝันเด่น" นำทีมเข้าเป็นอีกหนึ่งกำลังเพื่อช่วยเหลือเหตุเพลิงไหม้ปทุมธานีอีกแรง โดยเจ้าตัวได้ทำการไลฟ์สด ในพื้นที่ ขณะกำลังเกิดเหตุเพลิงไหม้ลุกโหมกระหน่ำ ทำให้เห็นถึงความเสียหายที่เกิดขึ้น


ลงพื้นที่! ฝันดี-ฝันเด่น ลุยช่วยเหลือ เหตุเพลิงไหม้โรงงานปทุมธานี ลงพื้นที่! ฝันดี-ฝันเด่น ลุยช่วยเหลือ เหตุเพลิงไหม้โรงงานปทุมธานี


โดยในไลฟ์ ได้มีการเผยว่า "มีแหล่งน้ำอยู่รอบๆ และน้องอาสาก็กำลังดูดน้ำเพื่อมาใช้ฉีดเพื่อดับไฟ และใช้ถึงหลายหัวฉีด ก็ต้องคอยเฝ้าสังเกตดูว่าจะเป็นอย่างไร" และมีชาวเน็ตต่างเข้ามาตั้งคำถามว่า แนวโน้มที่ไฟจะดับนั้นคือเมื่อไหร่ เจ้าตัวจึงตอบว่า "อันนี้อยู่ที่องค์ประกอบหลายอย่าง เราไม่รู้ว่ามันวัสดุที่อยู่ในโรงงาน จำนวนมากน้อยแค่ไหน 


แล้วในโกดัง ตามที่ได้ยินมาก็คือ 6 โกดัง และแต่ละโกดัง เราไม่รู้ว่ามีปริมาณไม้อัดอยู่ประมาณเท่าไหร่ เต็มพื้นที่ไหม ตอนนี้สิ่งที่ทำได้คือการที่เอาน้ำมาเลี้ยงไว้รอบๆ ไม่ให้ไฟลามไปโกดังอื่น"


ลงพื้นที่! ฝันดี-ฝันเด่น ลุยช่วยเหลือ เหตุเพลิงไหม้โรงงานปทุมธานี ลงพื้นที่! ฝันดี-ฝันเด่น ลุยช่วยเหลือ เหตุเพลิงไหม้โรงงานปทุมธานี ลงพื้นที่! ฝันดี-ฝันเด่น ลุยช่วยเหลือ เหตุเพลิงไหม้โรงงานปทุมธานี ลงพื้นที่! ฝันดี-ฝันเด่น ลุยช่วยเหลือ เหตุเพลิงไหม้โรงงานปทุมธานี

และจากสถานการณ์ล่าสุด ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้รายงานว่า "อัปเดตล่าสุด 9.00 น. เพลิงสงบแล้ว แต่ยังคงมีเปลวไฟอยู่เล็กน้อย ต้องคอยจับตาดูอย่างใกล้ชิด"


ลงพื้นที่! ฝันดี-ฝันเด่น ลุยช่วยเหลือ เหตุเพลิงไหม้โรงงานปทุมธานี

ขอบคุณภาพ Facebook ฝันดี - ฝันเด่น ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน / Twitter #ไฟไหม้ปทุมธานี

ข่าวแนะนำ