TNN online "โดยอง" และ "โซจองฮวาน" วง "TREASURE" หายจากโควิดกลับมาสุขภาพดีดังเดิมแล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

"โดยอง" และ "โซจองฮวาน" วง "TREASURE" หายจากโควิดกลับมาสุขภาพดีดังเดิมแล้ว

โดยอง และ โซจองฮวาน วง TREASURE หายจากโควิดกลับมาสุขภาพดีดังเดิมแล้ว

แฟนๆโล่งอก หลังจากที่ "โดยอง" และ "โซจองฮวาน" สองสมาชิกหนุ่มแห่งวง "TREASURE" ที่ติดโควิด-19 ในระยะเวลาไล่เลี่ยกันเมื่อช่วงกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาหายป่วยจากโรคโควิดแล้ว

ข่าวนี้รับรองได้ว่าจะต้องทำให้ “ทือเม” หรือ "TREASURE MAKER" ซึ่งเป็นชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ "บอย กรุ๊ป" ชื่อดังอย่าง "TREASURE" ใจชื้นแน่นอน เพราะล่าสุดทางค่าย "YG Entertainment" ได้ออกมาประกาศแล้วว่า "โดยอง" สมาชิกวงที่ผลตรวจการหาเชื้อโควิด-19 ออกมาเป็นบวกเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา และสมาชิกอีกหนึ่งคนของวงอย่าง "โซจองฮวาน" ที่ผลการตรวจออกมาเป็นบวกเช่นกันเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมาได้หายจากโรคโควิดแล้ว หลังจากที่ผลการตรวจของทั้งคู่ออกมาเป็นลบ


ในวันนี้ทางค่าย "YG Entertainment" ได้ออกแถลงการณ์ว่าทั้ง "โดยอง" และ "โซจองฮวาน" ต่างก็มีสุขภาพที่แข็งแรงดังเดิมแล้ว หลังจากที่หายจากอาการป่วยจากโรคโควิด ส่วนทีมงานที่ทำงานร่วมกับสมาชิกวง "TREASURE" ไม่มีใครติดเชื้อ โดยการตรวจครั้งสุดท้ายของทีมงานที่กักตัวจนตครบกำหนดแล้วเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมาผลออกมาเป็นลบทั้งหมด ทางด้าน "โดยอง" และ "โซจองฮวาน" หลังจากที่ผลการตรวจเป็นลบและไม่มีเชื้อโควิดแล้ว ทั้งคู่ก็ได้ออกมาจากศูนย์กักกันและดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 มาตั้งแต่วันที่ 23 และ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมาแล้ว หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้กลับไปพักผ่อนที่บ้านโดยที่ไม่ได้ออกไปไหนอีก 1 สัปดาห์



โดยอง และ โซจองฮวาน วง TREASURE หายจากโควิดกลับมาสุขภาพดีดังเดิมแล้ว



ทางค่าย "YG Entertainment" ได้ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ได้ส่งกำลังใจและคำอวยพรให้ทั้ง "โดยอง" และ "โซจองฮวาน" หายจากโควิดเร็วๆ โดยทางค่าย YG ได้ขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ทุกๆคนที่ได้เสียสละและเสี่ยงชีวิตตัวเองในการรักษาผู้ป่วยอย่างเต็มที่ โดยหลังจากนี้ทาง "YG" จะเพิ่มมาตรการในการดูแลศิลปินให้เข้มงวดมากกว่าเดิม เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ศิลปินในสังกัดต้องมาติดโควิด-19 อีก


ข่าวแนะนำ