TNN online ภาพลักษณ์เสียหายหนัก! แบรนด์ดังพร้อมใจยกเลิกสัญญา "คริส วู" ต่อเนื่อง

TNN ONLINE

บันเทิง

ภาพลักษณ์เสียหายหนัก! แบรนด์ดังพร้อมใจยกเลิกสัญญา "คริส วู" ต่อเนื่อง

ภาพลักษณ์เสียหายหนัก! แบรนด์ดังพร้อมใจยกเลิกสัญญา คริส วู ต่อเนื่อง

"Porsche", "Bvlgari" และอีกหลายแบรนด์ดังพร้อมใจกันยกเลิกสัญญาในการทำงานกับ "คริส วู" หลังซุปตาร์หนุ่มตกเป็นข่าวล่อล่วงและข่มขืนผู้หญิงจำนวนมากที่กลายเป็นข่าวฉาวไปทั่วทั้งวงการ

สืบเนื่องมาจากที่ "อู๋อี้ฟาน" หรือ "คริส วู" อดีตสมาชิกหนุ่มแห่งวง "EXO" ตกเป็นข่าวล่อล่วงผู้หญิงจำนวนมากมาข่มขืน ในเบื้องต้น "คริส วู" ได้ถูกสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง "China Media Group" แบนไปแล้ว ส่วนแบรนด์สินค้าบางแบรนด์ที่ "คริส วู" เป็นพรีเซนเตอร์ก็ได้ยกเลิกสัญญาไป แต่ข่าวอัพเดตล่าสุดที่เพิ่งจะออกมาในวันนี้ก็คือมีแบรนด์หรูอีกหลายแบรนด์ที่ได้ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ "คริส วู" เพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็นแบรนด์รถหรูอย่าง "Porsche", "ฺBvlgari", "Tencent Video" ซึ่งเป็นค่ายหนังยักษ์ใหญ่ของจีน, "Master Kong Ice Tea", "Louis Vuitton" ไปจนถึงแบรนด์เครื่องสำอาง "Lancome" ที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ "คริส วู" เซ่นข่าวฉาวนี้


"คริส วู" ได้เซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์เครื่องแต่งกายและแบรนด์รองเท้าในจีนด้วย แต่ทุกแบรนด์ได้ยกเลิกสัญญากับ "คริส วู" หมด ส่งผลให้ในตอนนี้ "คริส วู" แทบจะไม่มีงานพรีเซนเตอร์เหลือในจีนอีกแล้ว ส่งผลให้รายรับจำนวนมากในอนาคตของ เขากลายเป็นศูนย์ทันที เนื่องจากทางแบรนด์หรูได้ยกเลิกสัญญากับทาง "คริส วู" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยล่าสุดมีผู้หญิงคนหนึ่งเพิ่งจะให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ "NetEast" ว่าในช่วงที่เธอมีอายุ 17 ปี "คริส วู" ได้พยายามให้เธอดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มากจนเธอรับไม่ไหว จนท้ายที่สุดก็ตื่นมาบนเตียงของ "คริส วู" โดยผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อคนดังกล่าวว่าเธอเกลียดตัวเองมากจนอยากที่จะฆ่าตัวตายเลยทีเดียว



ภาพลักษณ์เสียหายหนัก! แบรนด์ดังพร้อมใจยกเลิกสัญญา คริส วู ต่อเนื่อง



ดูเหมือนว่าอนาคตในวงการบันเทิงของ "คริส วู" ในขณะนี้อยู่ในขั้นย่ำแย่อย่างหนักแล้ว เพราะมีชาวเน็ตเข้าไปโพสต์ข้อความโจมตีทุกวัน โดยหลายคนบอกให้ "คริส วู" ย้ายออกจากประเทศจีนไปซะ ทางด้าน "คริส วู" เองในขณะนี้ก็ยังคงยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเองและได้โพสต์ข้อความผ่านทาง "โซเชียล มีเดีย" ที่มีผู้ติดตามถึง 52 ล้านคนว่า “ถ้าหากเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง ขอให้ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง เพราะว่าผมจะเข้าไปอยู่ในคุกด้วยตัวเองเลย” ทางด้าน "คริส วู" เติบโตในเมือง "กวางโจว" ทางตอนใต้ของประเทศจีนและไปใช้ชีวิตที่เมือง "แวนคูเวอร์" ประเทศ "แคนาดา" ด้วย โดย "คริส วู" เคยเป็นสมาชิกวง EXO ในระหว่างปี 2012 ถึงปี 2014 ก่อนที่จะผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยวและนักแสดง โดย "คริส วู" เคยร่วมแสดงในหนังฮอลลีวูดเรื่อง "XXX: Return of Xander Cage" รวมถึงหนังจีนที่ประสบความสำเร็จบน "บ็อกซ์ ออฟฟิศ" อย่างงดงามอย่างเรื่อง "Mr. Six" และ "Journey to the West: The Demons Strike Back" ด้วย

ข่าวแนะนำ