TNN online "น้องกร" ภรรยาสาว "เป้ วงมายด์" เผยอาการหลังฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ขณะตั้งครรภ์

TNN ONLINE

บันเทิง

"น้องกร" ภรรยาสาว "เป้ วงมายด์" เผยอาการหลังฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ขณะตั้งครรภ์

น้องกร ภรรยาสาว เป้ วงมายด์ เผยอาการหลังฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ขณะตั้งครรภ์

คุณแม่ป้ายแดง "น้องกร" ภรรยา "เป้ วงมายด์" แชร์ประสบการณ์ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ขณะตั้งครรภ์

ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่นับวันจะทวีความรุนแรงมากขึ้น สำหรับคุณแม่ป้ายแดงที่กำลังตั้งครรภ์ในช่วงเวลานี้ อย่างเช่น "กร ษิภูตา เดชสังวรณ์" ภรรยานักร้องชื่อดัง "เป้ บดินทร์ เจริญราษฎร์" ที่ได้ตัดสินใจเข้ารับวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยของตนเองและลูกในท้อง ภายใต้คำแนะนำของแพทย์ ซึ่งหลังฉีดวัคซีนเสร็จเจ้าตัวได้เล่าอาการต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยละเอียดไม่ว่าจะเป็นอาการปวดเมื่อยตามตัว มีไข้ และอาเจียน


น้องกร ภรรยาสาว เป้ วงมายด์ เผยอาการหลังฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ขณะตั้งครรภ์

น้องกร ภรรยาสาว เป้ วงมายด์ เผยอาการหลังฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ขณะตั้งครรภ์ น้องกร ภรรยาสาว เป้ วงมายด์ เผยอาการหลังฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ขณะตั้งครรภ์

โดยเจ้าตัวได้ชี้แจงรายละเอียดการไปฉีดวัคซีน ในอินสตาแกรมส่วนตัว "แชร์ประสบการณ์ฉีดวัคซีน AstraZeneca ในคนท้อง(แฝด)**ตอนฉีดกรอายุครรภ์ 25+2 สัปดาห์ค่ะ เลื่อนขวาอ่านยาวๆ ได้เลยค่า จะมีทั้งเหตุผลที่กรตัดสินใจฉีดและผลข้างเคียงหลังฉีดวัคซีนมาแล้วนะคะขอย้ำอีกครั้งว่า โพสต์นี้ของกรไม่ได้มีจุดประสงค์มาโน้มน้าวให้คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ไปรับหรือไม่รับวัคซีนนะคะ เพราะอาการข้างเคียงของแต่ละคนจะแตกต่างกันค่ะ"


น้องกร ภรรยาสาว เป้ วงมายด์ เผยอาการหลังฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ขณะตั้งครรภ์

น้องกร ภรรยาสาว เป้ วงมายด์ เผยอาการหลังฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ขณะตั้งครรภ์


และยังเผยอีกว่า "บางคนอาจจะไม่มีอาการอะไรเลย หรือบางคนอาจจะรุนแรงกว่ากรก็เป็นไปได้เช่นกัน กรแค่มาแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวเผื่อจะเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจของแม่ๆ เท่านั้นแนะนำให้ตัดสินใจจากความเสี่ยงของการใช้ชีวิตประจำวันของครอบครัวพร้อมกับปรึกษาคุณหมอที่คุณแม่ฝากครรภ์ควบคู่ไปด้วยนะคะ เพราะคุณหมอเจ้าของไข้จะพิจารณาจากประวัติการรักษาของคุณแม่ด้วย เป็นอีก 1 กำลังใจให้ทุกคนค่ะ ขอให้ทุกคนปลอดภัย"


น้องกร ภรรยาสาว เป้ วงมายด์ เผยอาการหลังฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ขณะตั้งครรภ์ น้องกร ภรรยาสาว เป้ วงมายด์ เผยอาการหลังฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ขณะตั้งครรภ์ น้องกร ภรรยาสาว เป้ วงมายด์ เผยอาการหลังฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ขณะตั้งครรภ์ น้องกร ภรรยาสาว เป้ วงมายด์ เผยอาการหลังฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ขณะตั้งครรภ์ น้องกร ภรรยาสาว เป้ วงมายด์ เผยอาการหลังฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ขณะตั้งครรภ์ ขอบคุณภาพ IG piingpiingk


ข่าวแนะนำ