TNN online อาการล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย" ปลอดภัยแล้ว!! หลังเกิดหัวใจเต้นผิดจังหวะ กลางรายการสด

TNN ONLINE

บันเทิง

อาการล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย" ปลอดภัยแล้ว!! หลังเกิดหัวใจเต้นผิดจังหวะ กลางรายการสด

อาการล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ปลอดภัยแล้ว!! หลังเกิดหัวใจเต้นผิดจังหวะ กลางรายการสด

หาม "หนุ่ม กรรชัย" ส่ง รพ. หลังอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ กำเริบกลางรายการสด ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

ทำเอาโลกโซเชียลตื่นตระหนกตกใจกันไปไม่น้อยสำหรับพิธีกร "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" หลังกลายเป็นเรื่องที่ทำให้แฟนๆ เป็นห่วง ขณะที่เมื่อวาน (24 มิ.ย) กำลังนั่งจัดรายการสดอยู่ ระหว่างนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็บอกว่า รู้สึกไม่ค่อยสบาย หัวใจเต้นผิดจังหวะ และรู้สึกเหนื่อยๆ พร้อมทั้งยังเอามือจับหน้าอกตัวเองหลายๆ ครั้ง จน ดีเจเชาเชา ที่ร่วมจัดรายการด้วย ต้องถามว่าไหวมั้ย ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย บอกว่าเป็นโรคประจำตัว

 

อาการล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ปลอดภัยแล้ว!! หลังเกิดหัวใจเต้นผิดจังหวะ กลางรายการสด อาการล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ปลอดภัยแล้ว!! หลังเกิดหัวใจเต้นผิดจังหวะ กลางรายการสด


จนกระทั่งหลังจากจบรายการ เจ้าตัวจึงได้เผยว่า “ต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเดี๋ยวจะไปหาหมอ เกิดจากอาการเดิมที่เป็นอยู่ ตอนมานั่งในรายการ อาการเกิดกำเริบขึ้นมา เดี๋ยวจะรีบไปหาหมอเลย” และหลังจากที่จบรายการ ทางทีมงานได้เรียกรถพยาบาลเพื่อนำไปตรวจที่โรงพยาบาลทันที และมีการเผยมาว่า หนุ่ม เองเพิ่งฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 มาด้วย

 

อาการล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ปลอดภัยแล้ว!! หลังเกิดหัวใจเต้นผิดจังหวะ กลางรายการสด

อาการล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ปลอดภัยแล้ว!! หลังเกิดหัวใจเต้นผิดจังหวะ กลางรายการสด


และเมื่อเวลา 21.30 ของเมื่อวานนี้ (24 มิ.ย.) ทางเพจดัง ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับอาการของพิธีกร หนุ่ม กรรชัยว่า "เฮียแกมีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ (เป็นโรคประจำตัว) เริ่มมีอาการช่วงต้นๆ รายการ หน้าซีด ดูมึน และเอามือจับหน้าอกตัวเองตลอด ล่าสุดไปหาหมอแล้ว ตอนนี้ปลอดภัยครับ หมอให้ยารักษาอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะแล้ว ฝากถึงมดดำ วันหลังเห็นเฮียแกออกอาการแบบนี้ พักรายการ เอาแกไปส่งโรงพยาบาลก่อนเลย แล้วให้คนอื่นอ่านแทน อย่ารอจนถึงจบรายการ"


อาการล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ปลอดภัยแล้ว!! หลังเกิดหัวใจเต้นผิดจังหวะ กลางรายการสด อาการล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ปลอดภัยแล้ว!! หลังเกิดหัวใจเต้นผิดจังหวะ กลางรายการสด ขอบคุณภาพ IG kanchai


ข่าวแนะนำ