TNN online "RM" และ "จีมิน" ทุ่มเงินรวมๆกันแล้วมากกว่า 342 ล้านบาทซื้อห้องชุดหรูที่แพงที่สุดในเกาหลี

TNN ONLINE

บันเทิง

"RM" และ "จีมิน" ทุ่มเงินรวมๆกันแล้วมากกว่า 342 ล้านบาทซื้อห้องชุดหรูที่แพงที่สุดในเกาหลี

RM และ จีมิน ทุ่มเงินรวมๆกันแล้วมากกว่า 342 ล้านบาทซื้อห้องชุดหรูที่แพงที่สุดในเกาหลี

"RM" และ "จีมิน" รวยแบบไม่ธรรมดา ล่าสุดเพิ่งเซ็นสัญญารับมอบห้องชุดในอพาร์ทแมนต์ที่ขึ้นชื่อว่าหรูและแพงที่สุดในเกาหลีเป็นจำนวน 2 ห้อง

ได้มีการยืนยันแล้วว่า "RM" และ "จีมิน" สองสมาชิกหนุ่มแห่งวง "BTS" ได้ซื้ออพาร์ทเมนต์ที่มีราคาแพงที่สุดในเกาหลีใต้ไปแล้ว โดยสำนักข่าวในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ของทางเกาหลีได้รายงานข่าวว่า "RM" และ "จีมิน" ได้ซื้อห้องขนาดใหญ่ในตึก "Nine One Hannam Complex" ในกรุงโซล ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นอพาร์ทเมนต์ที่มีราคาแพงที่สุดในเกาหลีใต้ โดย "RM" ได้จ่ายเงินเป็นจำนวน 6 พันสามร้อยหกสิบล้านวอนหรือประมาณ 177 ล้านหกแสนบาทเพื่อซื้อห้องในอพาร์ทเมนต์แห่งนี้ โดยใช้เงินสดในการซื้อเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการเซ็นสัญญารับมอบห้องให้เป็นของ "RM" อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมานี่เอง



RM และ จีมิน ทุ่มเงินรวมๆกันแล้วมากกว่า 342 ล้านบาทซื้อห้องชุดหรูที่แพงที่สุดในเกาหลี



ทางด้าน จีมิน ก็ได้ซื้อห้องในอพาร์ทเมนต์แห่งนี้เช่นกัน โดย จีมิน ได้จ่ายเงินซื้อห้องในราคาที่น้อยกว่า "RM" เล็กน้อยในราคา 5 พันสามร้อยล้านวอนหรือประมาณ 165 ล้านหนึ่งแสนบาท โดย "จีมิน" ซื้อห้องนี้ด้วยเงินสดและเพิ่งจะเซ็นสัญญาในการรับมอบห้องไปเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมานี่เอง ส่วนสาเหตุที่ราคาห้องของ "RM" แพงกว่าของ "จีมิน" นั้น เป็นเพราะว่าห้องของ "RM" มีระเบียงยื่นออกไปด้านนอกห้องนั่นเอง โดยการซื้อห้องในอพาร์ทเมนต์แห่งนี้ทำให้ "RM" และ "จีมิน" จะได้มีเพื่อนบ้านเป็นซุปตาร์ในวงการบันเทิงเกาหลีหลายคนไม่ว่าจะเป็น "G-Dragon", "โซจีซพ" รวมถึง "จอนจีฮยอน" ด้วย (คลิกที่ลิ้งค์เพื่อชมห้องชุดของ "RM" และ "จีมิน") https://www.koreaboo.com/news/bts-apartment-new-buy-rm-jimin-nineone-hannam/


ในส่วนของวง "BTS" ล่าสุดก็เพิ่งจะสร้างความสำเร็จให้กับทางวงและอุตสาหกรรมเพลง "เค-ป็อป" อีกครั้ง เนื่องจาก "Butter" ซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงที่ 2 ต่อจาก "Dynamite" ของวงสามารถเดบิวต์ขึ้นสู่อันดับ 1 บนชาร์ต "Billboard’s Hot 100" ได้สำเร็จ ซึ่งเพลง "Butter" ถือเป็นเพลงที่ 4 ของวง "BTS" แล้วที่สามารถทะยานขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงฮิตที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกชาร์ตนี้ได้

ข่าวแนะนำ