TNN online “ชิน ชินวุฒ” รับอยากมีลูก คุยกับหวานใจ “ลิลลี่” ไว้แล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

“ชิน ชินวุฒ” รับอยากมีลูก คุยกับหวานใจ “ลิลลี่” ไว้แล้ว

“ชิน ชินวุฒ”  รับอยากมีลูก คุยกับหวานใจ “ลิลลี่” ไว้แล้ว

“ชิน ชินวุฒ” เห่อหลานสาว “น้องเดมี่” รับอยากมีลูก คุย “ลิลลี่” ไว้แล้ว รอลุ้นข่าวดีได้เลย...

 หลังจากนักร้อง นักแสดงหนุ่ม "ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน" ได้ลองไปใช้ชีวิตอยู่กับหลานสาว น้องเดมี่ 1 วัน ก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าเห่อและหวงหลานสุดๆ

   

“ชิน ชินวุฒ”  รับอยากมีลูก คุยกับหวานใจ “ลิลลี่” ไว้แล้ว

ภาพจาก True Inside


งานนี้มีโอกาสได้เจอหนุ่มชิน  เจ้าตัวได้เล่าโมเมนต์ ว่า "เป็นการเจอกันครั้งแรก แค่น้องเดมี่จำชื่อได้ก็รู้สึกใจฟู จะอยู่ข้างๆปกป้องหลานจนกว่าจะมีของตัวเอง ซึ่งตนได้คุยกับแฟนสาว ลิลลี่ ไว้แล้วว่าอยากมีลูก แต่รอให้ทุกอย่างพร้อมก่อน


ตอนนี้สิ่งที่เราโฟกัสคือเงินเพื่อสร้างบ้าน เรื่องงานเเต่งรอดูว่าจะเมื่อไหร่ เราก็มั่นใจว่าเราจะสร้างครอบครัวไปด้วยกัน ตอนนี้เราก็เลยคุยเรื่องชีวิตหลังเเต่ง ส่วนตัวมองว่าการเเต่งงานเป็นเพียงเเค่งานฉลองเท่านั้น ความรักหรือเรื่องที่เราอยู่ด้วยกันเป็นเรื่องของคนสองคน เเต่มองว่ายังไงก็เเต่งตอนนี้คบกันมาเข้าปีที่ 9 เเล้ว ชีวิตมีขึ้นมาลง ถ้าเราทะเลาะกันเราต้องปรับเพื่อให้ชีวิตไปข้างหน้า ห้ามพูดคำว่าเลิก ถ้าไม่คิดว่าจะเลิกจริงๆ เพราะเป็นข้อตกลงกันตั้งเเต่เเรก"

“ชิน ชินวุฒ”  รับอยากมีลูก คุยกับหวานใจ “ลิลลี่” ไว้แล้ว ภาพจาก ig : chinchinawut “ชิน ชินวุฒ”  รับอยากมีลูก คุยกับหวานใจ “ลิลลี่” ไว้แล้ว ภาพจาก ig : chinchinawut “ชิน ชินวุฒ”  รับอยากมีลูก คุยกับหวานใจ “ลิลลี่” ไว้แล้ว

ภาพจาก ig : chinchinawut “ชิน ชินวุฒ”  รับอยากมีลูก คุยกับหวานใจ “ลิลลี่” ไว้แล้ว ภาพจาก ig : chinchinawut “ชิน ชินวุฒ”  รับอยากมีลูก คุยกับหวานใจ “ลิลลี่” ไว้แล้ว

ภาพจาก ig : chinchinawut “ชิน ชินวุฒ”  รับอยากมีลูก คุยกับหวานใจ “ลิลลี่” ไว้แล้ว ภาพจาก ig : chinchinawut “ชิน ชินวุฒ”  รับอยากมีลูก คุยกับหวานใจ “ลิลลี่” ไว้แล้ว ภาพจาก ig : chinchinawut “ชิน ชินวุฒ”  รับอยากมีลูก คุยกับหวานใจ “ลิลลี่” ไว้แล้ว ภาพจาก ig : chinchinawut “ชิน ชินวุฒ”  รับอยากมีลูก คุยกับหวานใจ “ลิลลี่” ไว้แล้ว

ภาพจาก ig : chinchinawut

ข่าวแนะนำ