TNN online "โม อมีนา" อยากมีลูก เตรียมฝากไข่ หลังมีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก

TNN ONLINE

บันเทิง

"โม อมีนา" อยากมีลูก เตรียมฝากไข่ หลังมีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก

โม อมีนา อยากมีลูก เตรียมฝากไข่ หลังมีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก

"โม อมีนา" มีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก เดินหน้าฝากไข่เตรียมมีเบบี๋ เซ็กซี่ได้แฟนไม่ว่าเพราะเป็นคนถ่ายรูปให้เอง...

นักแสดงสาว "โม อมีนา พินิจ" จ่อฝากไข่เตรียมพร้อมสำหรับมีเบบี๋ในอนาคต หลังเจ้าตัวตรวจพบว่ามดลูกมีปัญหา เผยเคล็ดลับหุ่นแซ่บ เซ็กซี่ได้แฟนไม่ว่าเพราะเป็นคนถ่ายรูปให้เอง...

โม อมีนา อยากมีลูก เตรียมฝากไข่ หลังมีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก ภาพจาก True Inside
โม อมีนา อยากมีลูก เตรียมฝากไข่ หลังมีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก

ภาพจาก True Inside



โดย โม อมีนา เผยว่า "ยากมีลูก และอายุเยอะขึ้นด้วย จึงอยากฝากไข่ไว้ เผื่อวันนึงกฎหมายพร้อมรองรับ ก็พร้อมมีลูกทันที  ส่วนภาพใส่ชุดว่ายน้ำล่าสุดที่แซ่บจนทะเลเดือด เจ้าตัวบอกว่าเป็นคนชอบใส่ชุดว่ายน้ำอยู่แล้ว แฟนไม่หวง เพราะเป็นคนถ่ายให้ กระแสตอบรับ เวลาใส่ชุดว่ายน้ำไลก์เยอะ เป็นหนึ่งคนที่ดูแลสุขภาพ ไม่รีบลดความอ้วน เพราะเราทำงานใช้ร่างกายหนักแล้ว ก็ต้องดูแลสุขภาพภายในของเราด้วย กลัวแก่ด้วย กลัวอะไรด้วย ที่สำคัญโมก็ยังมีปัญหาตรงมดลูกอยู่ ยังต้องคอยไปตรวจ ไปเช็กอัพ แล้วก็ต้องฝากไข่อีก ก็ต้องดูแลหลายทางหลายอย่าง เลยไม่ได้เป็นคนที่ต้องลดน้ำหนัก ต้องอดข้าว เป็นคนไม่ชอบทรมานตัวเอง"

โม อมีนา อยากมีลูก เตรียมฝากไข่ หลังมีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก ภาพจาก ig : mo_amena โม อมีนา อยากมีลูก เตรียมฝากไข่ หลังมีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก

ภาพจาก ig : mo_amena โม อมีนา อยากมีลูก เตรียมฝากไข่ หลังมีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก ภาพจาก ig : mo_amena โม อมีนา อยากมีลูก เตรียมฝากไข่ หลังมีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก ภาพจาก ig : mo_amena โม อมีนา อยากมีลูก เตรียมฝากไข่ หลังมีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก ภาพจาก ig : mo_amena โม อมีนา อยากมีลูก เตรียมฝากไข่ หลังมีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก

ภาพจาก ig : mo_amena


ข่าวแนะนำ