TNN online “โตโน่” ยอมรับเสียใจกับกระแส “คนไม่ชอบ”

TNN ONLINE

บันเทิง

“โตโน่” ยอมรับเสียใจกับกระแส “คนไม่ชอบ”

“โตโน่” ยอมรับเสียใจกับกระแส “คนไม่ชอบ”

“โตโน่ ภาคิน” ยอมรับเสียใจกับกระแส “คนไม่ชอบ” เราห้ามไม่ได้ ก็ต้องปล่อย


"โตโน่  ภาคิน คำวิชัยศักดิ์" เป็นนักร้องนักแสดงที่ทำประโยชน์เพื่อสังคมมากมายหลายครั้ง แต่ก็ชอบมีข่าวดราม่าควบคู่กันไปเสมอ โดยเฉพาะโปรเจกต์ใหญ่กับ “หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ที่มีทั้งคำชื่นชม และคำวิจารณ์  และความคิดเห็นก็ถูกแบ่งออกเป็นสองฝ่าย แต่ผลลัพธ์ที่ออกมา กลับดีเกินคาด เพราะมีเงินบริจาคหลั่งไหลเข้ามาถึง 63 ล้านบาท และดูเหมือนว่านักร้องหนุ่ม จะไม่สนคำพูด ด้านลบของคนอื่นสักเท่าไร

       “โตโน่” ยอมรับเสียใจกับกระแส “คนไม่ชอบ” ภาพจาก ig : mootono29 “โตโน่” ยอมรับเสียใจกับกระแส “คนไม่ชอบ”

ภาพจาก ig : mootono29 “โตโน่” ยอมรับเสียใจกับกระแส “คนไม่ชอบ”

ภาพจาก ig : mootono29


ล่าสุด “โตโน่ ภาคิน” ได้ไปออกรายการสัมภาษณ์รายการหนึ่งแล้ว เผยความในใจว่า “จริงๆ แล้วผมฟังคำคน ผมแคร์ ผมรักด้วย ผมไม่อยากให้คนไม่เข้าใจผม หรือ ว่าผมหรอก แต่พอคิดว่าเราห้ามไม่ได้ ก็ต้องปล่อย ผม ยากให้คนฟังเข้าใจ และได้ประโยชน์จากสิ่งที่ผมพูด แต่บางคนเขาอาจจะไม่ชอบผม ถามว่าเสียใจไหม ผมก็เสียใจนะ ผมอยากให้คุณรักผมนะ เพราะผมไม่เคยไม่ชอบคุณเลย คุณจะเข้าใจผมผิด ไปต่างๆ นานา หรือจะตัดสินผมจากเรื่องอะไรก็ตาม แต่ผมไม่เคยตัดสินคุณเลย ผมอยากให้คุณมีความสุขจาก งานของผม แต่ถ้าผมพยายามแล้ว แต่เขาไม่รับ เขาตัดสินผมแล้ว มันก็เกินหน้าที่ของเราแล้ว ผมทำได้แค่ ย้อนกลับมาโฟกัส ในสิ่งที่ผมคิดและทำว่า มันส่งผลกระ ทบไม่ดีกับใครไหม ถ้ามันส่งผลไม่ดีกับใคร ผมไม่ทำ แต่ถ้าไม่ใช่ แล้วดันมีคนไม่ชอบ ก็ช่วยไม่ได้”

“โตโน่” ยอมรับเสียใจกับกระแส “คนไม่ชอบ”

ภาพจาก ig : mootono29 “โตโน่” ยอมรับเสียใจกับกระแส “คนไม่ชอบ” ภาพจาก ig : mootono29 “โตโน่” ยอมรับเสียใจกับกระแส “คนไม่ชอบ” ภาพจาก ig : mootono29 “โตโน่” ยอมรับเสียใจกับกระแส “คนไม่ชอบ”

ภาพจาก ig : mootono29

ข่าวแนะนำ