TNN online บุก!! ยิมเจ้าปัญหา เจอ "น็อต วิศรุต" อยู่ที่ยิมสุดชิล

TNN ONLINE

บันเทิง

บุก!! ยิมเจ้าปัญหา เจอ "น็อต วิศรุต" อยู่ที่ยิมสุดชิล

บุก!! ยิมเจ้าปัญหา เจอ น็อต วิศรุต อยู่ที่ยิมสุดชิล

"น็อต วิศรุต" สุดชิล อยู่ที่ยิมเจ้าปัญหา หลังถูกโยงความเรื่องสัมพันธ์กับดาราสาว ซึ่งไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด

ไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด... หลายคนออกมายืนยัน ว่าเรื่องนี้ไม่มีมูลความจริง กรณีข่าวเม้าท์ "น็อต วิศรุต" สามีสาว "ชมพู่ อารยา" กับความสัมพันธ์ ดาราสาว "แทน ธนัชชา" 


และถูกโยงไปที่ยิมของหนุ่มน็อต โดยมีสาวท่านหนึ่ง ได้ออกมาบอกถึงเรื่องดังกล่าวว่าจริงแล้ว น้องแทนทำงานอยู่ที่ยิมนี้ และรู้จักกับ "น็อต วิศรุต" มานานแล้ว ในฐานะลูกจ้างที่ฟิตเนสเท่านั้น ไม่ได้มีเรื่องชู้สาว "น็อต วิศรุต" เป็นบอสที่น่ารักกับลูกน้องทุกคน กดไลท์รูปลูกน้องเป็นปกติอยู่แล้ว

บุก!! ยิมเจ้าปัญหา เจอ น็อต วิศรุต อยู่ที่ยิมสุดชิล ภาพจาก ig : nottvisrut บุก!! ยิมเจ้าปัญหา เจอ น็อต วิศรุต อยู่ที่ยิมสุดชิล

ภาพจาก ig :  nottvisrut บุก!! ยิมเจ้าปัญหา เจอ น็อต วิศรุต อยู่ที่ยิมสุดชิล ภาพจาก ig : tan_thanatcha บุก!! ยิมเจ้าปัญหา เจอ น็อต วิศรุต อยู่ที่ยิมสุดชิล

ภาพจาก ig : tan_thanatcha



ล่าสุด กาละแมร์ ได้เผยภาพที่ไปเจอ น็อต วิศรุต สุดชิลอยู่ที่ยิม พร้อมบอกว่า "กาแฟเริช ยิมเท่ คนหล่อ พ่อเลี้ยงกาแฟว่ะ#เมล็ดกาแฟดีมาก #dirtyดีไม่ไหว #ความบังเอิญมีอยู่จริง" ซึ่ง น็อต วิศรุต ก็ได้รีโพสต์ในไอจีสตรี่เช่นกัน

บุก!! ยิมเจ้าปัญหา เจอ น็อต วิศรุต อยู่ที่ยิมสุดชิล

ภาพจาก ig :  kalamare บุก!! ยิมเจ้าปัญหา เจอ น็อต วิศรุต อยู่ที่ยิมสุดชิล ภาพจาก ig : kalamare บุก!! ยิมเจ้าปัญหา เจอ น็อต วิศรุต อยู่ที่ยิมสุดชิล ภาพจาก ig : kalamare บุก!! ยิมเจ้าปัญหา เจอ น็อต วิศรุต อยู่ที่ยิมสุดชิล

ภาพจาก ig : nottvisrut


ข่าวแนะนำ