TNN online "หนิง ปณิตา" โพสต์ให้กำลังใจ หมอเมฆคลินิกถูกไฟไหม้เสียหายหลายล้าน

TNN ONLINE

บันเทิง

"หนิง ปณิตา" โพสต์ให้กำลังใจ หมอเมฆคลินิกถูกไฟไหม้เสียหายหลายล้าน

หนิง ปณิตา โพสต์ให้กำลังใจ หมอเมฆคลินิกถูกไฟไหม้เสียหายหลายล้าน

"หนิง ปณิตา" โพสต์ข้อความส่งกำลังใจให้หมอเมฆ หลังคลินิกเสริมความงาม ย่านปทุมวัน ถูกไฟไหม้เสียหายหลายล้าน

เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (15 พ.ย.) เกิดเหตุเพลิงไหม้คลินิกเสริมความงาม (ด็อกเตอร์เมฆคลินิก) เขตปทุมวัน  จนเกิดความเสียหา ไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต สาเหตุเกิดจากไฟฟ้าช็อตที่หม้อแปลงก่อนจะระเบิดและลุกลาม 


ด้านผู้จัดและนักแสดง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ได้โพสต์ข้อความส่งกำลังใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว มีข้อความว่า "ส่งกำลังใจให้น้องชาย หมอเมฆ @doctormek น้องเพิ่มทำร้านใหม่เสร็จไม่ถึง 2 เดือนด้วยน้ำพักน้ำแรง วันนี้ไฟไหม้ต่อหน้าต่อตา ทราบข่าวรีบโทรไปหา ผู้ชายแมนๆคนนึงร้องไห้โฮ “ผมหมดแล้วพี่” น้ำตาจะไหลไปด้วย คืออยากจะบอกว่าไม่หมดหรอก คนเก่งมีฝีมือมากๆ “มันยังอยู่ในมือ ที่สร้างใหม่ได้อีกครั้งนะ”  และน้องก็ยังมีพี่ๆที่ช่วยซัพพอร์ตกัน ส่งกำลังใจให้นะ ทั้งหมอเมฆ หมอแอร์ และทุกๆคนที่คลินิก โชคดีแล้วที่ทุกคนปลอดภัย  ลุกขึ้นมาจากตรงนั้นได้แล้ว เข้าใจว่ามันทำยาก แต่มันเกิดขึ้นแล้ว “เริ่มใหม่” นะน้องนะ U can do!!!! พี่และเพื่อนๆพี่เป็นกำลังใจให้นะไอ้น้องชาย"

หนิง ปณิตา โพสต์ให้กำลังใจ หมอเมฆคลินิกถูกไฟไหม้เสียหายหลายล้าน

ภาพจาก ig : ningpanita หนิง ปณิตา โพสต์ให้กำลังใจ หมอเมฆคลินิกถูกไฟไหม้เสียหายหลายล้าน

ภาพจาก ig : ningpanita หนิง ปณิตา โพสต์ให้กำลังใจ หมอเมฆคลินิกถูกไฟไหม้เสียหายหลายล้าน

ภาพจาก ig : doctormek หนิง ปณิตา โพสต์ให้กำลังใจ หมอเมฆคลินิกถูกไฟไหม้เสียหายหลายล้าน ภาพจาก ig : ningpanita หนิง ปณิตา โพสต์ให้กำลังใจ หมอเมฆคลินิกถูกไฟไหม้เสียหายหลายล้าน ภาพจาก ig : ningpanita หนิง ปณิตา โพสต์ให้กำลังใจ หมอเมฆคลินิกถูกไฟไหม้เสียหายหลายล้าน

ภาพจาก ig : ningpanita

ข่าวแนะนำ