TNN online ยืนยันแล้ว!! 'จอห์นนี่ เดปป์’ เดตกับทนายหญิง แต่ไม่ใช่ ‘คามิล วาสเกซ’

TNN ONLINE

บันเทิง

ยืนยันแล้ว!! 'จอห์นนี่ เดปป์’ เดตกับทนายหญิง แต่ไม่ใช่ ‘คามิล วาสเกซ’

ยืนยันแล้ว!! 'จอห์นนี่ เดปป์’ เดตกับทนายหญิง แต่ไม่ใช่ ‘คามิล วาสเกซ’

พามาทำความรู้จักสาวข้างใจคนใหม่ของ “ป๋าเดปป์” ที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างจับตา โดยอันที่จริงเธออยู่ข้างกายเขามาพักใหญ่แล้ว

ประเด็นความรักของ “จอห์นนี่ เดปป์” (Johnny Depp) พระเอกรุ่นใหญ่แห่งวงการบันเทิงฮอลลีวูด หลังชนะคดีอดีตภรรยาอย่าง “แอมเบอร์ เฮิร์ด” (Amber Heard) กลับมาร้อนแรงได้โล่ เมื่อมีการเปิดเผยว่า “จอห์นนี่ เดปป์” กำลังปลูกต้นรักครั้งใหม่อยู่กับทนายหญิงที่เคยดูแลคดีความให้กับเขาจริงๆ


แต่ว่าทนายหญิงคนนี้ไม่ใช่ “คามิลล์ วาสเกซ” (Camille Vasquez) สาวเก่งเชื้อสายละตินผู้มีส่วนสำคัญส่งให้ “จอห์นนี่ เดปป์” ชนะคดี “แอมเบอร์ เฮิร์ด” ในการพิจารณาคดีที่เวอร์จิเนีย จนทำให้หลายคนยกเธอเป็นทนายคู่จิ้นของ “จอห์นนี่ เดปป์” ก่อนหน้านี้


ยืนยันแล้ว!! 'จอห์นนี่ เดปป์’ เดตกับทนายหญิง แต่ไม่ใช่ ‘คามิล วาสเกซ’

"เบน ชูว์ - คามิลล์ วาสเกซ" ทนายคู่บุญที่พา "จอห์นนี่ เดปป์" ชนะคดีที่เวอร์จิเนีย

(ภาพจาก: AP)


เพราะคนที่กำลังคบหาดูใจอยู่กับ “จอห์นนี่ เดปป์” ตามที่สื่อบันเทิงฮอลลีวูดตีข่าวออกมาตรงกันคือ “โจแอล ริช” (Joelle Rich) ทนายสาวสวยชาวอังกฤษที่ดูแลคดีให้ “ป๋าเดปป์” ตอนพระเอกดังฟ้องหนังสือพิมพ์ The Sun กล่าวหาเขาเป็นพระเอกทำร้ายร่างกายภรรยาและก็แพ้คดีอย่างที่ทราบกันเมื่อปี 2020 (คลิกที่นี่ชมภาพแฟนใหม่ ป๋าเดปป์)


ตามข่าวบอกว่าถึงแม้จะไม่ได้อยู่ในทีมทนายของ “จอห์นนี่ เดปป์” ชุดที่ส่งให้เขาชนะคดีที่สหรัฐในปีนี้ แต่ “โจแอล ริช” ก็ปรากฎตัวในศาลเพื่อร่วมฟังการพิจารณาคดีอยู่หลายครั้งเป็นที่มาของภาพที่เธอสวมกอดกับ “คามิลล์ วาสเกซ” และเดินออกจากศาลมาพร้อมกับ “ป๋าเดปป์” เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา


ยืนยันแล้ว!! 'จอห์นนี่ เดปป์’ เดตกับทนายหญิง แต่ไม่ใช่ ‘คามิล วาสเกซ’

"โจเอล ริช" ทนายชาวอังกฤษที่สื่อตีข่าวเป็นหวานใจคนใหม่ของ "จอห์นนี่ เดปป์"

(ภาพจาก: Twitter #JohnnyDepp & AP)


ณ เวลานี้มีกระแสข่าวทั้งที่ว่าทั้งคู่เดตกันจริงจัง หรืออีกกระแสก็บอกว่าเดตกันจริงแต่ไม่ซีเรียส แต่ที่แน่ๆ ก็คือ “ป๋าเดปป์” และ “โจแอล ริช” กำลังเดตดูใจกันอยู่จริงๆ ซึ่งข้อมูลเกี่ยวกับเธอคนนี้เท่าที่มีการเปิดเผยออกมาระบุว่า เธอแต่งงานแล้ว มีทายาทสองคนและแยกกันอยู่กับสามี โดยกำลังอยู่ในขั้นตอนของการหย่า หน้าที่การงานหลักๆ อยู่ในอังกฤษ โดยเธอเป็นพาร์ทเนอร์ของบริษัทกฎหมายระหว่างประเทศชื่อดัง และเชี่ยวชาญในคดีละเมิดความเป็นส่วนตัว, สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียง รวมถึงคดีละเมิดลิขสิทธิ์ทรัพย์สินทางปัญญา

ข่าวแนะนำ