TNN online "แพท ณปภา" ตอบกลับ "หยวน" ทันที หลังเผยพร้อมจีบแล้วนะ?

TNN ONLINE

บันเทิง

"แพท ณปภา" ตอบกลับ "หยวน" ทันที หลังเผยพร้อมจีบแล้วนะ?

แพท ณปภา ตอบกลับ หยวน ทันที หลังเผยพร้อมจีบแล้วนะ?

"หยวน กวินรัฎฐ์" ยอมรับตรงๆ อยากดูแลสาว "แพท ณปภา" และโอเคที่เป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง ซึ่งล่าสุดแพทตอบกลับทันทีหลัง หยวนเผย เผยพร้อมจีบแล้วนะ

กลายเป็นอีกคู่ของวงการบันเทิงที่หลายคนต่างจับตามองถึงสถานะความสัมพันธ์ หลังหนุ่ม "หยวน กวินรัฎฐ์" เอ่ยปากชอบสาว "แพท ณปภา" กลางรายการดัง ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจในรายการคุยแซ่บโชว์ เมื่อถามหนุ่มหยวนว่า คุณจริงจังขอดูแลแพท ณปภา จริงหรือไม่? ซึ่งหยวนรับตรงๆ ว่า จริงครับ พร้อมเล่าถึงเรื่องในรายการที่กลายเป็นกระแสดังว่า แพทยอมรับว่าปลื้มหยวน ซึ่งหยวนบอกว่าไม่รู้เลย พร้อมเล่าต่อว่า ตนเคยสัมภาษณ์แพทตอนที่ยังไม่มีครอบครัว และดูแลคุณแม่อยู่ 


ซึ่งเราประทับใจและปลื้มมากที่เขาน่ารักดูแลครอบครัวดูแลแม่เหมือนกัน เมื่อถามถึงสเปค หนุ่มหยวนเผยว่า น้องแพทก็ครบเครื่องแล้วนะครับ เมื่อถามว่าโอเคไหมกับคุณแม่ลูกหนึ่ง? ซึ่งหยวนตอบชัดว่า โอเคครับ เพราะว่า มีคนพูดกับตนเยอะมากเรื่องนี้ และถ้าจะคบกันจริงๆ ขอบอกตรงนี้เลยว่า มันเป็นความเชื่อที่ทำอะไรหยวนไม่ได้เลย มันเรื่องธรรมดา ที่ใช้ชีวิตและอาจจะมีผิดหวังเสียใจ ผิดพลาดมีครอบครัวไป แต่ในความเป็นผู้ชายเราต้องดูแลเขามากกว่า แทนที่จะเอาตรงนี้มาเป็นตำหนิครับ 


แพท ณปภา ตอบกลับ หยวน ทันที หลังเผยพร้อมจีบแล้วนะ? ภาพจาก IG superyuan
แพท ณปภา ตอบกลับ หยวน ทันที หลังเผยพร้อมจีบแล้วนะ?

ภาพจาก IG pat_napapa


เมื่อถามว่าพูดขนาดนี้ ทำไมไม่เริ่มต้นจีบจริงจัง? หยวนเผยว่า วันนั้นที่ไปถ่ายงานด้วยกัน แพทมาถามเรื่องปีเกิด ซึ่งหยวนเกิดปีเดียวกับลูกเข้ากันได้เลย แต่แพทไปดูดวงมา ช่วงนี้เรื่องความรักไม่โอเค พี่หยวนอย่าเพิ่งเข้ามา ให้รอก่อน แต่ในส่วนของตัวหยวนได้เผยว่า อยากให้แพทมีพื้นที่ เพราะแพทเป็นผู้หญิงที่แกร่งมาก การที่จะไปอยู่ตรงนั้นอยากให้แพทเปิดพื้นที่ให้เราเข้าไปเอง เมื่อถามว่าถ้าวันนึงเขาบอกว่า หยวนแพทพร้อมแล้ว? ซึ่งหนุ่มหยวนได้ตอบกลับทันทีว่า ลองคบกันดูได้ครับ 


ซึ่งด้าน "ชมพู่ ก่อนบ่าย" หนึ่งในพิธีกร ได้ส่งข้อความไปหาแพทว่า เขาพร้อมจีบแล้วนะ ซึ่งแพทได้ตอบกลับมาว่า แพทก็พร้อม แต่เขาไม่ทักมา งงอ่ะแม่ ทำเอาในรายการถึงกับหัวเราะกันลั่น ซึ่งเมื่อถามหยวนว่าทำไมไม่ทัก? หยวนเผยว่า ผมเป็นผู้ชายที่จีบผู้หญิงไม่เป็น ก่อนที่แพทจะส่งข้อความกลับมาอีกครั้งว่า ตอนนี้แพทปลื้มหยวนมากค่ะ ซึ่งหยวนเองก็ฝากข้อความถึงแพทว่า ยังยืนยันเสมอไม่ว่าหยวนจะอยู่ในสถานะไหน หยวนเห็นถึงความตั้งใจของแพทที่จะใช้ชีวิตให้ดี หยวนก็เป็นผู้ชายคนนึงไม่ว่าจะในเวย์ไหน ก็พร้อมที่จะซัพพอร์ตแพทในทุกๆ ทาง และเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดให้กับน้องแพทด้วย


แพท ณปภา ตอบกลับ หยวน ทันที หลังเผยพร้อมจีบแล้วนะ? ภาพจาก IG superyuan
แพท ณปภา ตอบกลับ หยวน ทันที หลังเผยพร้อมจีบแล้วนะ?

ภาพจาก IG pat_napapa

ข่าวแนะนำ