TNN online สาเหตุแอ็ดมิท!! "โอเด็ต" เผยมาช้ากว่านี้ 5 นาทีอาจช็อก

TNN ONLINE

บันเทิง

สาเหตุแอ็ดมิท!! "โอเด็ต" เผยมาช้ากว่านี้ 5 นาทีอาจช็อก

สาเหตุแอ็ดมิท!! โอเด็ต เผยมาช้ากว่านี้ 5 นาทีอาจช็อก

หลังมีอาการกระตุก ใจสั่น และหายใจไม่ออก ทำให้อดีตนางแบบดังอย่าง "โอเด็ต" ต้องเข้าแอ็ดมิทด่วนที่โรงพยาบาล ซึ่งคุณหมอเผย หากมาช้ากว่านี้เพียง 5 นาที อาจช็อกได้!

แฟนๆ มากมายร่วมส่งกำลังใจให้อดีตนางแบบชื่อดัง "โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน" กันอย่างท่วมท้น หลังเธอได้เผยภาพขณะเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ที่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งล่าสุดเธอได้มาอัปเดตอาการของตัวเองหลังต้องเข้าแอ็ดมิทด่วนในครั้งนี้ว่า โอเด็ตเป็นคนที่นอนหลับยากมาก แล้วปกติก็ต้องทาน Melatonin 0.5 ซึ่งยานอนหลับอ่อนๆ ไม่อันตราย ที่นี้มันหมดแล้วหาซื้อไม่ได้ซิคะ  ก็เลยไปร้านขายยาข้างบ้าน บอกเภสัชว่าขอยาอะไรก็ได้ที่ทำให้ง่วง เขาก็ให้ยาอะไรไม่รู้มา 


กลับมาถึงบ้าน 3 ทุ่ม ทานไปสองเม็ด หลับยาวถึง 11 โมงเช้า ซึ่งปกติไม่เคยเป็นคนตื่น 11 โมงมาก่อน งงมาก ก็คิดในใจว่ายาเขาแรงเนอะ ซักชั่วโมงต่อมา ใจเริ่มสั่นมือเริ่มสั่น ก็ยังไม่ได้คิดอะไร ซักพักเริ่มหืดขึ้นคอ หายใจไม่ออก ตัวกระตุก กระตุกจริงๆ นะเหมือนคนเป็นเจ้าเข้าอ่ะ ก็ไม่ไหวแล้ว ลากตัวเองไปโรงพยาบาลแล้วนั่งกระตุกๆๆ ในแท็กซี่ ถึงโรงพยาบาล คุณพยาบาลเขามาวัดความดันจับชีพจร แค่นั้นแหละตะโกนลั่น เพราะชีพจรโอเด็ตทะลุเพดานไปแล้ว 


สาเหตุแอ็ดมิท!! โอเด็ต เผยมาช้ากว่านี้ 5 นาทีอาจช็อก ภาพจาก Facebook Odette Henriette Jacqmin
สาเหตุแอ็ดมิท!! โอเด็ต เผยมาช้ากว่านี้ 5 นาทีอาจช็อก

ภาพจาก Facebook Odette Henriette Jacqmin


คุณหมอก็วิ่งมาพร้อมเตียงพาเข้า emergency สวม oxygen แล้วเอาเครื่อง magnet พร้อมสายยั่วเยี้ย แปะโอเด็ตตั้งแต่หน้าอกยันตาตุ่มพร้อมจิ้ม IV ไปด้วย มาถึงตอนนี้กลัวมาก น้ำตาไหลแล้วเพราะหายใจไม่ออกหยุดกระตุกไม่ได้ มีคุณพยาบาล 2 คนมากดตัวไหวให้หยุดกระตุก ในห้องโอเด็ตมีหมอพยาบาล 6 คน มาช่วย จนหมอฉีดยาตัวนึงให้เพื่อขยายหลอดลมเลยอธิบายให้หมอฟังว่ากินยาตัวนี้มา หลังจากนั้นก็โดนตรวจเลือดตรวจอะไรอีกมากมาย 


ผลออกมาคุณหมอคอนเฟิร์มว่าแพ้ยา สรุปนอนโรงพยาบาล 7 ชั่วโมง พร้อมโดนฉีดยามากมายถึงหาย คุณหมอบอกว่าถ้ามาช้ากว่านี้ 5 นาที ช็อกค่ะ ขอบอกเลยว่าหน้ากลัวมาก เพราะเกิดมาอายุปูนนี้ไม่เคยแพ้อะไรเลยนอกจากผู้ชาย  เพราะฉะนั้นเพื่อนๆ ถ้าเป็นไปได้และไม่มีความจำเป็นจริงๆ อย่าซื้อยาทานเองเลยค่ะ ยกเว้นยาสามัญประจำบ้าน เพราะเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเราจะแพ้ยาตัวไหน แพ้ขึ้นมาอันตรายถึงชีวิตนะคะ เรียกได้ว่าออกมาเล่าประสบการณ์ และเตือนเป็นอุทาหรณ์ในเรื่องการซื้อยาทานด้วยตัวเองให้แฟนๆ ได้ระวังในเรื่องนี้กันมากขึ้น พร้อมทั้งร่วมส่งกำลังใจให้โอเด็ตกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว


สาเหตุแอ็ดมิท!! โอเด็ต เผยมาช้ากว่านี้ 5 นาทีอาจช็อก ภาพจาก Facebook Odette Henriette Jacqmin
สาเหตุแอ็ดมิท!! โอเด็ต เผยมาช้ากว่านี้ 5 นาทีอาจช็อก ภาพจาก Facebook Odette Henriette Jacqmin

ข่าวแนะนำ