TNN online "ไก่ วรายุฑ" เผย "ต้อย เศรษฐา" ยังอยู่ในหัวใจ "คนบันเทิง" ร่วมสวดพระอภิธรรมคืนที่ 2 (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"ไก่ วรายุฑ" เผย "ต้อย เศรษฐา" ยังอยู่ในหัวใจ "คนบันเทิง" ร่วมสวดพระอภิธรรมคืนที่ 2 (มีคลิป)

ไก่ วรายุฑ เผย ต้อย เศรษฐา ยังอยู่ในหัวใจ คนบันเทิง ร่วมสวดพระอภิธรรมคืนที่ 2 (มีคลิป)

"คนบันเทิง" เดินทางมาร่วมไว้อาลัยกับการจากไปในครั้งนี้ ของนักแสดงอาวุโส "ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา" ด้าน ผู้จัด "ไก่ วรายุฑ" เผยจากเพียงแค่กายแต่พี่ต้อยยังอยู่ในหัวใจ ของทุกๆ คนที่รักและคิดถึง


การสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการบันเทิง หลังนักแสดงอาวุโส "ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา" ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล-ขับร้อง) ประจำปี 2554 จากไปอย่างสงบ ในวัย 77 ปี หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งปอดมาอย่างยาวนาน และวันนี้ 22 ก.พ. เป็นคืนสวดพระอภิธรรมคืนวันที่ 2 


ซึ่งมีคนบันเทิงมากมาย มาร่วมไว้อาลัยกับการจากไปในครั้งนี้ อาทิ บอย โกสิยพงษ์ ,  กรีน อัษฎาพร ,  ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม , นภ พรชำนิ , กมล สุโกศล และด้าน ผู้จัด "ไก่ วรายุฑ" ได้เปิดใจกับทีมข่าว หลังมาร่วมงานสวดพระอภิธรรม

 

ไก่ วรายุฑ เผย ต้อย เศรษฐา ยังอยู่ในหัวใจ คนบันเทิง ร่วมสวดพระอภิธรรมคืนที่ 2 (มีคลิป) ภาพจาก True Inside
ไก่ วรายุฑ เผย ต้อย เศรษฐา ยังอยู่ในหัวใจ คนบันเทิง ร่วมสวดพระอภิธรรมคืนที่ 2 (มีคลิป) ภาพจาก True Inside


โดยเผยว่า เราร่วมงานมาตั้งแต่พี่ต้อยเริ่มเล่นละคร เราสนิทกันพอสมควร เรามีกลุ่มของเรา ก็จะเจอกันทุกเดือน ไปเมืองนอก ไปเที่ยวกัน ทำให้เราเกิดความรักความสนิทสนมกับพี่ต้อย มากกว่าคนที่เราเคยร่วมงานกัน พร้อมเผยว่าพี่ต้อยเป็นคนตลก สนุกสนาน มองโลกในแง่ดี อารมณ์ดี และพี่ต้อยจะอยู่ในใจเรา อยู่ในเสียงเพลง และความรู้สึกของเรา

 

ไก่ วรายุฑ เผย ต้อย เศรษฐา ยังอยู่ในหัวใจ คนบันเทิง ร่วมสวดพระอภิธรรมคืนที่ 2 (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside ไก่ วรายุฑ เผย ต้อย เศรษฐา ยังอยู่ในหัวใจ คนบันเทิง ร่วมสวดพระอภิธรรมคืนที่ 2 (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside


อาจจะจากเราไปแต่ร่างกาย แต่จิตใจหรือหัวใจของพวกเรา ยังอยู่กับพี่ต้อย คิดถึงเมื่อไหร่ก็ดูรูป เปิดเพลง เราก็ได้ยินเสียงพี่ต้อยแล้ว พี่ต้อยไปที่ดีๆ แล้ว เราระลึกถึงแกตลอดเวลา คุยเรื่องเก่าๆ ก็ยังมีเรื่องของพี่ต้อยอยู่ พร้อมเผยว่าพี่ต้อยเป็นคนดีและจริงใจ ไม่เคยเห็นพี่ต้อยโกรธใครเลย เอ็นดูและรักทุกคน มีคำปรึกษาให้ทุกคน 


การสูญเสียพี่ต้อยไปทุกคนก็รู้ว่าเราสูญเสียสิ่งที่มีค่าของวงการบันเทิงไป ก็ต้องทำใจ เขายังอยู่กับเราไปจนตลอด พี่ต้อยเป็นบุคคลที่ทุกคนรัก และคิดถึงห่วงหาตลอดเวลา พี่ต้อยสร้างความสนุกสนานและเสียงหัวเราะให้ตลอดเวลา เราจะพยายามคิดเสมอว่าพี่ต้อยยังอยู่กับเรา ความเสียใจก็มี แต่เราต้องทำใจในสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะฉะนั้นพี่ต้อยยังอยู่ในหัวใจ ของทุกๆ คนที่รักและคิดถึงพี่ต้อย


ไก่ วรายุฑ เผย ต้อย เศรษฐา ยังอยู่ในหัวใจ คนบันเทิง ร่วมสวดพระอภิธรรมคืนที่ 2 (มีคลิป) ภาพจาก True Inside ไก่ วรายุฑ เผย ต้อย เศรษฐา ยังอยู่ในหัวใจ คนบันเทิง ร่วมสวดพระอภิธรรมคืนที่ 2 (มีคลิป) ภาพจาก True Inside


ข่าวแนะนำ