TNN 10 ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ "ขึ้นต้นด้วย น หนู" อัปเดตปี 2024 มีอะไรบ้าง?

TNN

TNNReview

10 ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ "ขึ้นต้นด้วย น หนู" อัปเดตปี 2024 มีอะไรบ้าง?

10 ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ ขึ้นต้นด้วย น หนู อัปเดตปี 2024 มีอะไรบ้าง?

แจก 10 ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ "ขึ้นต้นด้วย น หนู" อัปเดตปี 2024 มีอะไรบ้าง?

ใครที่กำลังมองหาไอเดียของขวัญจับฉลากที่ขึ้นต้นด้วย น หนู อยู่ละก็ แชร์บทความนี้เก็บไว้ได้เลย เพราะในบทความนี้เราจะมาแจก 10 ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ "ขึ้นต้นด้วย น หนู" อัปเดตปี 2024  จะมีอะไรบ้าง ไปดูพร้อมๆกันเลย!


1. น้ำยาปรับผ้านุ่ม

มากันที่ชิ้นแรกเลยกับ น้ำยาปรับผ้านุ่ม ของขวัญจับฉลาก น หนู ที่ใครได้ไปก็ต้องได้ใช้แน่นอน เป็ยของขวัญที่สร้างสรรค์และมีประโยชน์สุดๆ


2. น้ำยาซักผ้า

หากมีน้ำยาปรับผ้านุ่มแล้ว จะขาดน้ำยาซักผ้าได้อย่างไร ของขวัญ น หนู ที่เชื่อว่าใครได้ไปต้องเป็นประโยชน์แน่นอน ยิ่งในช่วงที่ข้าวของเครื่องใช้แพงๆแบบนี้ ของขวัญชิ้นนี้คงช่วยประหยัดเงินได้เยอะเลยทีเดียว


3. น้ำปลา

น้ำปลา หนึ่งในของขวัญขึ้นต้นด้วย น หนู ที่ไม่ควรมองข้าม เพราะนอกจากจะเรียกยอกยิ้มได้แล้ว มันยังถือเป็นเครื่องปรุงที่มีประโยชน์สุดๆ แม้ว่าคนที่ได้ไปจะทำอาหารเป็นหรือไม่เป็น ก็รับรองว่าต้องได้ใช้แน่นอน


4. น้ำยาล้างจาน

น้ำยาล้างจาน ของใช้ที่หลายๆคนอาจมองข้ามว่ามันจะสามารถนำมาจับฉลากได้ ซึ่งความจริงแล้ว น้ำยาล้างจานนี้จัดเป็นของขวัญและของแจกที่พบได้บ่อยสุดๆ นั่นเอง


5. น้ำหวาน

น้ำหวาน อีกหนึ่งของขวัญจับฉลากที่น่าสนใจ แม้จะดูหาซื้อได้ทั่วไป แต่รับรองว่าคนที่ได้ไปจะต้องปลื้มใจแน่นอน


6. นม

มาต่อกันที่ นม ของขวัญจับฉลากที่มีประโยชน์ และแถมยังตรงกับธีมอักษรนำ น หนู อีกด้วย


7. นกแก้ว (สบู่)

นกแก้ว ที่ไม่ใช่สัตว์ แต่เป็นสบู่ อีกหนึ่งของขวัญขึ้นต้นด้วย น หนู ที่น่าสนใจ นอกจากจะสามารถนำไปใช้ได้จริงแล้ว ยังมีการเล่นคำ ถือเป็นของขวัญที่สร้างสรรค์อีกหนึ่งชิ้นที่ไม่ควรพลาด


8. น้ำหอม

น้ำหอม ของขวัญยอดฮิตตลอดการที่หลายๆคนน่าจะนึกถึง โดยน้ำหอมนี้อาจจะเป็นน้ำหอมใช้สำหรับฉีดตัว ฉีดผม หรือจะเป็นน้ำหอมปรับอาการในห้อง ก็สามารถนำมาจับได้หมด ตามงบที่ทุกคนมีเลย


9. นาฬิกา

ถัดมากันที่ นาฬิกา ของขวัญยอดนิยมที่ไม่ว่าจะเทศกาลไหน ใครๆก็ต้องนึกถึง โดยนาฬิกานี้นอกจากจะใช้งานได้จริงแล้ว ยังเป็นของขวัญที่มีความหมายในเชิงบอกอีกด้วย


10. น้ำมันมวย

สำหรับไอเดียของขวัญจับฉลากขึ้นต้นด้วย น หนู ชิ้นสุดท้ายที่เรานำมาฝากในวันนี้ ได้แก่ น้ำมันมวยนั่นเอง นอกจากจะสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้แล้ว บอกเลยว่าของขวัญชิ้นนี้ต้องเรียกเสียงฮาจากผู้รับได้อย่างแน่นอน