TNN online แฟนบอลรักตาย! 'สุพรรณ' โพสต์ทันทีหลังมีข่าว 'เมืองทอง' อยากได้

TNN ONLINE

ไทยลีก

แฟนบอลรักตาย! 'สุพรรณ' โพสต์ทันทีหลังมีข่าว 'เมืองทอง' อยากได้

แฟนบอลรักตาย! 'สุพรรณ' โพสต์ทันทีหลังมีข่าว 'เมืองทอง' อยากได้

เจ้าเชน โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กทันที หลังมีข่าว กิเลนผยอง อยากได้ตัวไปร่วมทีม ซึ่งเป็นการสยบข่าวและหักอกเมืองทองโดยทันใด

วันนี้ (4 มิ.ย. 63) สุพรรณ ทองสงค์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่ง สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งศึกไทยลีก 1 โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวทันที ด้วยรูปหัวใจและคำว่าHome หลังมีข่าวว่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กำลังต้องการดึงตัวกลับมาคุมแนวรับอีกครั้ง แทนที่ อดิศร พรหมรักษ์ ซึ่งอำลาทีมไปอยู่กับ การท่าเรือ เอฟซี 


แข้งวัย 25 ปี อดีตเด็กสร้างของกิเลนผยอง ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการถูกทาบทามโดยอดีตต้นสังกัดเก่า แต่ดูเหมือนความเป็นไปได้จะแทบไม่มีแล้ว เนื่องจากทันทีที่ทราบข่าว เจ้าตัวก็โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กทันทีว่า #รักบ้าน เท่ากับว่าเป็นการสยบข่าวลือการย้ายทีมโดยทันที

แฟนบอลรักตาย! 'สุพรรณ' โพสต์ทันทีหลังมีข่าว 'เมืองทอง' อยากได้

ทั้งนี้ สุพรรณ มีโอกาสลงเล่นให้กับเมืองทองฯ ในช่วงปี 2013-2017 แต่ถูกปล่อยยืมไปถึงสองรอบกับ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด และ สมุทรสงคราม ก่อนจะเป็น 1 แข้งในชุดดรีมทีมเมื่อปี 2016 คว้าแชมป์ไทยลีกร่วมกับสโมสร ทว่าปี 2017 เขาถูกส่งไปอยู่กับ สุพรรณบุรี พร้อมเงินก้อนโต เพื่อดึง ชารีล ชัปปุยส์ เข้าสู่ เอสซีจี สเตเดี้ยม

 

ปัจจุบัน ปราการหลังตัวแกร่งรายนี้ เป็นกัปตันทีมช้างศึกยุทธหัตถี มีชื่อติดทีมชาติไทยในช่วงที่ผ่านมา ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บหนักตั้งแต่ศึก คิงส์ คัพ เมื่อปีที่แล้ว ส่วนผลงานในซีซั่นนี้ นำทีม ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 นัด รั้งอันดับ 6 ของตารางไทยลีก จาก 4 นัดแรก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2บิ๊กดีล! 'เมืองทอง' หวังดึง 'อดิศักดิ์',ทุ่มเงินคว้า 'สุพรรณ' กลับรัง

เพื่อโอกาสลงเล่น! เอเย่นต์ยัน 'กัมพล' ลาเมืองทองย้ายซบ 'ระยอง'

กิเลนซึม! ผู้บริหาร 'เปอร์ซิบฯ' ยัน ไม่มีทางปล่อย 'ฮาริยาดี้'

ข่าวที่เกี่ยวข้อง