TNN online เปิดตัว ChatGPT เวอร์ชันแอปพลิเคชันบน iOS สำหรับผู้ใช้ในสหรัฐอเมริกา

TNN ONLINE

Tech

เปิดตัว ChatGPT เวอร์ชันแอปพลิเคชันบน iOS สำหรับผู้ใช้ในสหรัฐอเมริกา

เปิดตัว ChatGPT เวอร์ชันแอปพลิเคชันบน iOS สำหรับผู้ใช้ในสหรัฐอเมริกา

บริษัท โอเพนเอไอ (OpenAI) เปิดตัวแชตจีพีที (ChatGPT) เวอร์ชันแอปพลิเคชันบน iOS สำหรับผู้ใช้ในสหรัฐอเมริกา

บริษัท โอเพนเอไอ (OpenAI) เปิดตัวแชตจีพีที (ChatGPT) บริการแชตตอบคำถามได้ทุกคำถามบนโลกในเวอร์ชันแอปพลิเคชันบนระบบปฏิบัติการ iOS สำหรับผู้ใช้งานในสหรัฐอเมริกา หลังจากก่อนหน้านี้เปิดตัวในเวอร์ชันเว็บไซต์จนมีผู้ใช้งาน 100 ล้านคน ในเดือนมกราคมปี 2023 และได้รับการยกให้เป็นบริการออนไลน์ที่มีการเติบโตเร็วที่สุดบริการหนึ่งของโลก


สำหรับแอปพลิเคชันแชตจีพีที (ChatGPT) ในระยะแรกนั้นเปิดให้ใช้งานฟรีสำหรับผู้ใช้งานในสหรัฐอเมริกาก่อนขยายไปยังผู้ใช้ประเทศอื่น ๆ ทั่วโลกในอนาคต ส่วนผู้ใช้งานสมาร์ตโฟนระบบปฏิบัติการ Android บริษัทเปิดเผยว่าทีมงานกำลังพัฒนาแอปพลิเคชันและเตรียมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้


ผู้ใช้งานแอปพลิเคชันแชตจีพีที (ChatGPT) สามารถซิงก์เชื่อมต่อข้อมูลประวัติการใช้งานจากเวอร์ชันเว็บไซต์มาใช้บนเวอร์ชันแอปพลิเคชันได้อย่างสะดวกรวมไปถึงรองรับการสั่งงานด้วยเสียงผ่านฟีเชอร์ Whisper ส่วนเงื่อนไขที่ผู้ใช้งานแบบสมัครสมาชิก ChatGPT Plus ยังคงได้รับเหมือนเดิมและมีสิทธิเป็นคนกลุ่มแรก ๆ ที่เข้าถึงปัญญาประดิษฐ์ GPT-4 ที่มีประสิทธิภาพสูงก่อนคนอื่น ๆ


การพัฒนาแชตจีพีที (ChatGPT) เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องภายในการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากบริษัท ไมโครซอฟท์ (Microsoft) โดยมีการนำแชตจีพีที (ChatGPT) ไปใช้งานร่วมกับบริการค้นข้อมูลบิง (Bing) และเว็บเบราว์เซอร์ไมโครซอฟเอด (Edge) ซึ่งมีส่วนสำคัญที่ทำให้ผู้ใช้งานเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยความสามารถในการแชตพูดคุยสอบถามปัญหาต่าง ๆ กับปัญญาประดิษฐ์ การค้นข้อมูลที่เข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้ง่ายและรวดเร็วมากขึ้น 

 

ที่มาของข้อมูล Theverge

ที่มาของรูปภาพ Openai 

 

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง