TNN online แนวคิดใหม่ของกระเป๋าจักรยานแบกจักรยานขึ้นบนหลังผ่านพื้นที่ขรุขระ

TNN ONLINE

Tech

แนวคิดใหม่ของกระเป๋าจักรยานแบกจักรยานขึ้นบนหลังผ่านพื้นที่ขรุขระ

แนวคิดใหม่ของกระเป๋าจักรยานแบกจักรยานขึ้นบนหลังผ่านพื้นที่ขรุขระ

บริษัท เรสแทรป (Restrap) บริษัทที่มีชื่อเสียงด้านอุปกรณ์เสริมสำหรับรถจักรยานในประเทศอังกฤษ เปิดแนวคิดใหม่ของกระเป๋าจักรยานแบกจักรยานขึ้นบนหลังผ่านพื้นที่ขรุขระ

ปัจจุบันกิจกรรมการปั่นจักรยานได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นและการปั่นจักรยานในพื้นที่ขรุขระบางครั้งนักปั่นจักรยานอาจต้องยอมลงจากจักรยานเพื่อแบกจักรยานผ่านพื้นที่นั้น ๆ สายรัดจักรยาน Hike a bike harness ได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้การแบกจักรยานกลายเป็นเรื่องง่ายเพียงแค่ยกวางบนหลัง


สายรัดจักรยาน Hike a bike harness ถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท เรสแทรป (Restrap) บริษัทที่มีชื่อเสียงด้านอุปกรณ์เสริมสำหรับรถจักรยานในประเทศอังกฤษ โครงสร้างของสายรัดจักรยานผลิตจากเทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทน กันความชื้นและน้ำ เมื่อไม่ได้ใช้งานสามารถม้วนพบเก็บได้วางบนโครงสร้างด้านบนของจักรยาน น้ำหนักเบาเพียง 235 กรัม ความยาว 270 มิลลิเมตร ความหนา 70 มิลลิเมตร


เมื่อสายรัดถูกจัดวางเข้ากับโครงสร้างเฟรมจักรยานการยกกลายเป็นเรื่องง่ายเมื่อน้ำหนักของจักรยานอยู่ในจุดที่สมดุลกันทั้ง 2 ข้าง ลักษณะคล้ายสายเป้สะพายหลัง นักปั่นจักรยานสามารถเดินผ่านภูมิประเทศที่ขรุขระ รวมไปถึงการปีนภูเขาหรือเนินที่มีความสูง 


ดังนั้นสายรัดสำหรับแบกจักรยานอาจเหมาะสมกับประเภทของจักรยานเสือภูเขา อย่างไรก็ตามผู้ผลิตยืนยันว่าสามารถใช้กับจักรยานบนถนนทั่วไปได้เช่นเดียวกัน เนื่องจากสายรัดจักรยานมีความแข็งแรงรองรับจักรยานได้ทุกรูปแบบ


สำหรับการวางจำหน่ายสายรัดจักรยาน Hike a bike harness บริษัทวางจำหน่ายบนเว็บไซต์บริษัท เรสแทรป (Restrap) ในราคา 79.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 2,712 บาท 


นอกจากการจำหน่ายสายรัดจักรยาน บริษัท เรสแทรป (Restrap) แห่งนี้ยังมีกระเป๋าจักรยานรูปแบบอื่น ๆ รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาปั่นจักรยาน ซึ่งปัจจุบันไม่ใช่แค่เกมกีฬาเท่านั้นแต่ผู้ใช้หลายคนเลือกที่จะเดินทางด้วยจักรยานในชีวิตประจำวัน


ที่มาของข้อมูล Newatlas 

ที่มาของรูปภาพ Restrap

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง