TNN online "Subnado" สกู๊ตเตอร์ใต้น้ำจากจีน ที่เบาและเล็กที่สุดในโลก

TNN ONLINE

Tech

"Subnado" สกู๊ตเตอร์ใต้น้ำจากจีน ที่เบาและเล็กที่สุดในโลก

Subnado สกู๊ตเตอร์ใต้น้ำจากจีน ที่เบาและเล็กที่สุดในโลก

Subnado ติดแขนและทะยานไปบนผิวน้ำหรือใต้น้ำได้เลย

"Subnado" เป็นอุปกรณ์ใหม่สุดพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาทางน้ำ หรือกิจกรรมที่เกี่ยวกับทางน้ำทั้งหมด โดยเฉพาะหากคุณชอบเที่ยวทะเลหรือแม่น้ำลำคลองต่างๆ อุปกรณ์ชิ้นนี้จะเป็นเครื่องเล่นที่จะช่วยคุณเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น



Subnado สกู๊ตเตอร์ใต้น้ำจากจีน ที่เบาและเล็กที่สุดในโลก ขอบคุณภาพจาก : waydootech.com

 

"Subnado" สกู๊ตเตอร์ใต้น้ำจากจีน ที่เบาและเล็กที่สุดในโลก 

  • Subnado เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องเล่นที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Waydoo บริษัทจีนที่ทำธุรกิจด้านเรือต่างๆ 

  • มีรูปลักษณ์เป็นอลูมิเนียมทรงกระบอก ยาว 380 มม. (14.9 นิ้ว) และกว้าง 60 มม. (2.4 นิ้ว) ตรงส่วนท้ายของตัวเครื่อง ซึ่งเป็นที่ติดตั้งใบพัดมีขนาดกว้าง 70 มม. (2.8 นิ้ว) ตัว Subnado ทั้งอันมีน้ำหนักเพียง 1.4 กก. (3 ปอนด์) เท่านั้น

  • ตัวเครื่องของ Subnado เป็นมอเตอร์ไฟฟ้า 100 วัตต์ ให้แรงขับเคลื่อนสูงสุด 6.5 กก. (14 ปอนด์) รองรับผู้ใช้ที่น้ำหนัก 65 กก. (143 ปอนด์) ได้สูงสุด สามารถทำความเร็วในการเคลื่อนที่ได้สูงถึง 1.4 เมตร (4.6 ฟุต) ต่อวินาที ใช้งานใต้น้ำได้ลึก 60 เมตร (197 ฟุต)


Subnado สกู๊ตเตอร์ใต้น้ำจากจีน ที่เบาและเล็กที่สุดในโลก ขอบคุณภาพจาก : waydootech.com

 

  • ชาร์จไฟผ่าน USB ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 98-Wh ชาร์จเต็มหนึ่งครั้งสามารถใช้งานได้นานสูงสุดที่ 56 นาที ตัวแบตเตอรี่สามารถนำมาใช้เป็นแบตสำรองเพื่อชาร์จไฟให้กับอุปกรณ์อื่นๆ อย่างสมาร์ทโฟน หรือกล้องดิจิทัลได้อีกด้วย

  • วิธีการใช้งานทั่วไป เราสามารถติดตั้ง Subnado ไว้ที่ปลายแขน (ด้วยสายรัด) และควบคุมการทำงานผ่านรีโมทที่สวมไว้อยู่บนมือ ซึ่งสามารถควบคุมทุกอย่างผ่านนิ้วโป้งได้เลย

  • ด้านหน้าของ Subnado ยังสามารถติดตั้งอุปกรณ์อื่นๆ ได้ด้วย เช่นกล้อง ไฟ หรืออุปกรณ์ต่างๆ

  • ในการใช้งานแบบพิเศษ เราสามารถติดตั้ง Subnado ไว้ที่แขนทั้ง 2 ข้างได้ด้วย ช่วยเพิ่มความเร็วจาก 1.4 เมตรต่อวินาที ไปเป็น 2 เมตร (6.6 ฟุต) ต่อวินาทีได้

  • สามารถติดตั้ง Subnado ไว้บนอุปกรณ์หรือเครื่องเล่นอื่นๆ ได้ด้วย เช่น เซิร์ฟบอร์ด หรือเรือพาย โดย Subnado จะทำหน้าที่เป็นมอเตอร์ไฟฟ้าสำหรับช่วยขับเคลื่อนไปข้างหน้า

  • Subnado มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 299 ดอลลาร์ หรือประมาณเครื่องละ 11,000 บาท ตอนนี้มีเปิดระดมทุนอยู่บน Kickstarter เท่านั้น [คลิก]



แหล่งที่มา waydootech.com

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง