TNN online NVIDIA จัดประชุม GTC 2022 พร้อมอัปเดตผลิตภัณฑ์ใหม่ในปี 2022

TNN ONLINE

Tech

NVIDIA จัดประชุม GTC 2022 พร้อมอัปเดตผลิตภัณฑ์ใหม่ในปี 2022

NVIDIA จัดประชุม GTC 2022  พร้อมอัปเดตผลิตภัณฑ์ใหม่ในปี 2022

พบกับนักเทคโนโลยีชั้นนำจาก Deloitte, Epic Games, Mercedes-Benz, Microsoft, Pfizer, Sony, Visa, Walt Disney, Zoom และนักเทคโนโลยีในระดับโลกอีกมากมาย

NVIDIA เจ้าภาพจัดการประชุม GTC 2022 แบบเสมือนจริง ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 21-24 มีนาคม โดยมีการปาฐกถาพิเศษจาก Mr.Jensen Huang ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของบริษัท ในงานนี้จะมีห้วข้อการบรรยายมากกว่า 900 เซสชันจากวิทยากรกว่า 1,400 คน รวมถึงนักวิจัยระดับโลกและผู้นำในอุตสาหกรรมด้าน AI การประมวลผลและกราฟิกประสิทธิภาพสูง

NVIDIA จัดประชุม GTC 2022  พร้อมอัปเดตผลิตภัณฑ์ใหม่ในปี 2022

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมงานได้ฟรี ที่นี่ >> NVIDIA GTC ทั้งนี้จะมีการถ่ายทอดสดคำปราศรัยของ Huang ในวันอังคารที่ 22 มีนาคม เวลา 8.00 น. ตามเวลาแปซิฟิก และพร้อมให้รับชมย้อนหลังได้หลังจากจบงานทั้งหมด โดยไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนเพื่อรับชม


“GTC เป็นหนึ่งในการประชุม AI ชั้นนำของโลกที่จะช่วยแก้ปัญหาความท้าทายครั้งสำคัญและกำหนดอนาคตใหม่สำหรับนักพัฒนา, นักวิจัย, ผู้มีอำนาจตัดสินใจในอุตสาหกรรม, แวดวงวิชาการ, แวดวงธุรกิจ และหน่วยงานรัฐบาล พร้อมเนื้อหาอัดแน่นสำหรับผู้เข้าร่วมประชุมทุกระดับให้สามารถเพิ่มพูนความรู้และสร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ จากงานครั้งนี้" Mr.Greg Estes รองประธานฝ่ายพัฒนาหลักสูตรสำหรับนักพัฒนาของ NVIDIA กล่าว  


สำหรับการจัดประชุม GTC 2022 ครั้งนี้จะมุ่งเน้นไปที่การประมวลผลแบบเร่งความเร็ว การเรียนรู้เชิงลึก วิทยาศาสตร์ข้อมูล Digital Twin คือ แบบจำลองเสมือนของวัตถุทางกายภาพที่ถูกสร้างขึ้นจากการบูรณาการเทคโนโลยีหลายอย่าง เช่น AI Algorithm, IoT, Cloud Computing และเทคโนโลยีอื่น ๆ เข้าด้วยกัน เพื่อสร้างแบบจำลองฝาแฝดที่สามารถแสดงรายละเอียดและคุณสมบัติเกือบเทียบเท่าวัตถุจริง และยังสามารถแสดงคุณลักษณะในอดีตและให้ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตโดยอาศัยหลักการวิเคราะห์ข้อมูล

NVIDIA จัดประชุม GTC 2022  พร้อมอัปเดตผลิตภัณฑ์ใหม่ในปี 2022

เน็ตเวิร์ก, การประมวลผล ควอนตัมคอมพิวติง การประมวลผลในศูนย์ข้อมูล คลาวด์ และ Edge Computing ที่เป็นการประมวลผลข้อมูลให้แสดงผลเร็วใกล้เคียงกับความเร็วของเครือข่ายมากที่สุด  ทั้งนี้จะมีเนื้อหามากกว่า 20 เซสชันโดยเฉพาะที่พูดถึงวิธีการที่เทคโนโลยี AI สามารถช่วยในการทำเวอร์ชวลและวิทยาศาสตร์ภูมิอากาศเพิ่มเติม สำหรับวิทยากรชั้นนำที่เข้าร่วมบรรยาย  อาทิ  


• Andrew Ng ผู้ก่อตั้ง DeepLearning.AI, ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Landing AI

• Prof. Dr. Bjorn Stevens กรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการแผนกบรรยากาศในระบบโลก สถาบัน Max Planck ด้านอุตุนิยมวิทยา

• Prof. Chelsea Finn ผู้ช่วยศาสตราจารย์ด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด

• Hao Yang รองประธานฝ่ายวิจัย AI ของ Visa

• Jack Jin หัวหน้าวิศวกรอินฟราเรด แผนกการเรียนรู้ของเครื่องจาก Zoom

• Joe Ucuzoglu ซีอีโอ Deloitte U.S.

• Lidia Fonseca หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายดิจิทัลและเทคโนโลยีของ Pfizer

• Magnus Östberg ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายซอฟต์แวร์ Mercedes-Benz AG

• Marc Petit ผู้จัดการทั่วไปของ Unreal Engine, Epic Games

• Markus Gross รองประธานฝ่ายวิจัย Walt Disney Studios

• Michael Russinovich, CTO และ Technical Fellow, Microsoft Azure

• Natalya Tatarchuk ผู้อำนวยการฝ่ายกราฟิกระดับโลกจาก Unity

• Peter Stone กรรมการบริหาร Sony AI และศาสตราจารย์ด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์ University of Texas, Austin

• Yu Liu ผู้อำนวยการฝ่าย AI, Meta

• Zoe Lofgren สมาชิกรัฐสภา สภาผู้แทนราษฎรแห่งสหรัฐอเมริกา


นอกจากนี้ยังมีองค์กรชั้นนำที่เข้าร่วมงาน ได้แก่ Amazon, Autodesk, Barclays, Bloomberg, Cisco, Cornell University, DeepMind, Dell Technologies, Ericsson, Flipkart, Google Brain, Lockheed Martin, NASA, NFL, Snap, กองทัพอากาศสหรัฐฯ และ VMware


สร้างโอกาสเรียนรู้และพัฒนา

สำหรับงาน GTC ยังเป็นเวทีที่มอบโอกาสในการเรียนรู้และการพัฒนาที่โดดเด่นแก่ผู้เข้าร่วมในทุกกลุ่มธุรกิจ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย  ซึ่งกิจกรรมจะเริ่มในวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม สำหรับผู้สนใจทุกกลุ่มที่จะมีการบรรยาย 4 ภาษาตามโซนเวลาต่าง ๆ ตั้งแต่เซสชันเกี่ยวกับการประมวลผลด้วย GPU ไปจนถึงเวิร์กช็อปด้วยเทคโนโลยี AI ผู้เข้าร่วมสามารถเรียนรู้และฝึกอบรมได้ครอบคลุมที่เหมาะกับกลุ่มนักเรียน นักพัฒนา และมืออาชีพด้วยการพูดคุยเกี่ยวกับเทคโนโลยีจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางของ NVIDIA รวมถึงจากสถาบันการเรียนรู้เชิงลึกของเอ็นวิเดีย (NVIDIA’s Deep Learning Institute - DLI) และ NVIDIA Academy


สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถคลิกลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ >> NVIDIA GTC 


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก NVIDIA

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง