TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด เอฟเอ คัพ 2022-23 รอบ 8 ทีมสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ฟูแล่ม

TNN ONLINE

กีฬา

(ไฮไลท์)ผลบอลสด เอฟเอ คัพ 2022-23 รอบ 8 ทีมสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ฟูแล่ม

(ไฮไลท์)ผลบอลสด เอฟเอ คัพ 2022-23 รอบ 8 ทีมสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ฟูแล่ม

"ปิศาจแดง" เสียประตูให้ "เจ้าสัวน้อย" ไปก่อน แต่มาได้จุดโทษ รวมทั้งฟูแล่ม โดน 2 ใบแดงจากเหตุทำฟาวล์และประท้วง ซัดจุดโทษตีเสมอและอีก 2 ประตู แซงชนะ 3-1 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ 4 ทีมสุดท้ายฟุตบอลเอฟเอคัพ

ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ 2022/23 รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566 ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ ฟูแล่ม 


ครึ่งแรก หลังสิ้นเสียงนกหวีดผู้ตัดสิน "คริส คาวานาจ" เป่าให้สัญญานเริ่มเล่นเป็นเจ้าถิ่นเดินหน้าลุยแหลก แต่เกมนี้มีหลายคนที่ไม่ได้เล่นในลีกทำให้การประสานงานกันยังไม่ลื่นไหล และมีโอกาสยิง 4 ครั้งเข้ากรอบถึง 3 ครั้งแต่ยังไม่เป็นประตู ในขณะที่ทีมเยือนหาจังหวะสวนมีเสียวเหมือนกันแต่ทำอะไรกันไม่ได้หมดครึ่งเวลาแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ ฟูแล่ม 0-0


ครึ่งหลัง GOAL นาทีที่ 50 แม้จะบุกน้อยกว่าแต่ ฟูแล่ม ทีมเยือนกลับได้ประตูขึ้นนำจากลูกเตะมุม อิสซ่า ดิย็อป แปะบอลจังหวะเดียวให้ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ซัดจ่อๆ เข้าไป แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง ฟูแล่ม 0-1

RED CARD นาทีที่ 72 แมนฯยูไนเต็ด ได้จุดโทษจากการทำฟาวล์ของ วิลเลี่ยน ผู้ตัดสิน คริส คาวานาจ ให้จุดโทษและใบแดง ทำเอา อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้าร่วมทีมผู้ทำประตูแรกเดือดจัดไปประท้วงและผลักผู้ตัดสิน จึงโดนใบแดงไปอีกรายทำให้ ฟูแล่ม เหลือ 9 คนและเสียจุดโทษ

GOAL นาทีที่ 75 ต่อเนื่องจากเหตุ 2 ใบแดงและได้จุดโทษ บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับหน้าที่สังหารและซัดเข้าประตูไป แมนฯ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ ฟูแล่ม 1-1

GOAL นาทีที่ 77 เสียประตูตีเสมอและเหลือ 9 คน ฟูแล่ม ระส่ำหนักและมาเสียประตูที่สองจากจังหวะที่ ลุค ชอว์ ได้บอลทะลุไปทางฝั่งซ้ายและตวัดเขาในให้ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ตอกบอลด้วยส้นเท้าเข้าประตูไป แมนฯยูไนเต็ด พลิกขึ้นำ ฟูแล่ม 2-1

GOAL นาทีที่ 90+6 เจ้าถิ่นมาได้ประตูชัยเด็ดขาดจากการหลุดเข้าไปซัดเต็มข้อของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส หมดเวลาการแข่งขัน แมนฯยูไนเต็ด ชนะ ฟูแล่ม 3-1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ 4 ทีมสุดท้ายฟุตบอลเอฟเอคัพได้สำเร็จ


11 รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ระบบการเล่น 4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (ผู้รักษาประตู), อารอน วาน บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เว้าต์ เว็กฮอร์สต์, มาร์คัส แรชฟอร์ด

ฟูแล่ม (ระบบการเล่น 4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ (ผู้รักษาประตู), เคนนี่ เตเต้, อิสซ่า ดิย็อป, ทิม รีม, แอนโทนี่ โรบินสัน, แฮร์ริสัน รีด, วิลเลี่ยน, ชูเอา ปาลินญ่า, อันเดรียส เปเรยร่า, บ็อบบี้ รีด, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง