TNN online กุนซือ 'ฮาทายสปอร์' ยัน! ยังไม่พบตัว 'คริสเตียน อัตซู' จากเหตุแผ่นดินไหวตุรกี

TNN ONLINE

กีฬา

กุนซือ 'ฮาทายสปอร์' ยัน! ยังไม่พบตัว 'คริสเตียน อัตซู' จากเหตุแผ่นดินไหวตุรกี

กุนซือ 'ฮาทายสปอร์' ยัน! ยังไม่พบตัว 'คริสเตียน อัตซู' จากเหตุแผ่นดินไหวตุรกี

ผู้บริหารของ ฮาทายสปอร์ ยืนยันว่า ยังไม่พบตัว คริสเตียน อัตซู อดีตนักเตะนิวคาสเซิล และเชลซี จากเหตุแผ่นดินไหวใหญ่ที่ประเทศตุรกี

วันนี้ (9 ก.พ. 66) โวลคาน เดมิเรล ผู้จัดการทีม ฮาทายสปอร์ แห่งศึกตุรกี ซูเปอร์ลีก ยืนยันกับสำนักข่าว รอยเตอร์ส ยังไม่พบตัว คริสเตียน อัตซู ปีกชาวกานา อดีตผู้เล่นของ เชลซี และนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หลังหายตัวไปจากเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่แดนไก่งวง แม้จะเคยมีข่าวว่าพบตัวแล้ว แต่กุนซือรายนี้ยืนยันแล้วว่ายังไม่มีการพบตัวในตอนนี้


ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อัตซู ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ ฮาทายสปอร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ประสบภัยในเหตุแผ่นดินไหวครั้งรุนแรงขนาด 7.8 แมกนิจูดที่ตุรกี และซีเรียได้รับการเจอตัวขณะมีชีวิตอยู่ และถูกช่วยเหลือออกมาจากซากปรักหักพังแล้ว


อย่างไรก็ตามล่าสุด โวลคาน เดมิเรล ผู้อำนวยการของ ฮาทายสปอร์ ให้สัมภาษณ์กับ รอยเตอร์ส ว่าข่าวที่ "อัตซู ได้ถูกเจอตัว และรับการช่วยเหลือแล้วนั้นไม่เป็นความจริง เนื่องจากขณะนี้ยังไม่มีหาแข้งวัย 31 ปีรายนี้เจอแต่อย่างใด ยังไม่มีข้อมูลว่าเขาอยู่ที่ไหน เราไม่รู้ว่าเขาอยู่ที่ไหน และเขาไม่ได้ถูกดึงออกมาจากซากปรักหักพัง หรือถูกพาตัวไปที่อื่น แต่การค้นหาตัวเขายังดำเนินต่อไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง