TNN online ได้เวลาเป็นโปรอาชีพ 'เบล' ยืนยันจะร่วมทำการแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์

TNN ONLINE

กีฬา

ได้เวลาเป็นโปรอาชีพ 'เบล' ยืนยันจะร่วมทำการแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์

ได้เวลาเป็นโปรอาชีพ 'เบล' ยืนยันจะร่วมทำการแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์

แกเร็ธ เบล ยืนยันจะร่วมทำการแข่งขันศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ เอทีแอนด์ที เพ็บเบิ้ล บีช โปร-แอม เพื่อสานฝันการเป็นนักกอล์ฟอาชีพ หลังแชวนสตั๊ด

วันนี้ (25 ม.ค. 66) แกเร็ธ เบล ยืนยันแล้วว่าจะร่วมทำศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ เอทีแอนด์ที เพ็บเบิ้ล บีช โปร-แอม สานฝันการเป็นนักกอล์ฟอาชีพ หลังแชวนสตั๊ด โดยอดีตปีกทีมชาติเวลส์ ตอบตกลงที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ เอทีแอนด์ที เพ็บเบิ้ล บีช โปร-แอม ในระหว่างวันที่ 2-5 กุมภาพันธ์นี้


รายการ เอทีแอนด์ที เพ็บเบิ้ล บีช โปร-แอม มักจะเชิญบุคคลที่มีชื่อเสียงนอกวงการมาร่วมแข่งขันอยู่เป็นประจำ ซึ่งในปีนี้นอกจาก เบล ก็ยังมีคนดังในวงการอื่นๆ มาร่วมแข่งอีกหลายคน อย่างเช่น บิลล์ มาร์เร่ย์ นักแสดงจาก Ghostbusters และ แม็คเคิ่ลมอร์ ศิลปินชื่อดัง


ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ สเปอร์ส และ เรอัล มาดริด มักจะตีกอล์ฟอยู่เป็นประจำ และมีฝีมือที่ดี ซึ่งเจ้าตัวก็ฝันที่จะได้เทิร์นโปร หลังจากตัดสินใจแขวนสตั๊ดไปเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน บรรดานักกอล์ฟอาชีพที่จะลงแข่งในปีนี้ก็มีอย่างเช่น จอร์แดน สปีธ, ลุค โดนัลโด้ และ แม็ตต์ ฟิตซ์ แพททริค เป็นต้น โดยรายการนี้มีเงินรางวัลรวมอยู่ที่ 9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 288 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง