TNN online 'โปรเมียว' มาแรงหวดเพิ่ม3อันเดอร์ขึ้นที่9กอล์ฟเจแปนก่อนวันสุดท้าย

TNN ONLINE

กีฬา

'โปรเมียว' มาแรงหวดเพิ่ม3อันเดอร์ขึ้นที่9กอล์ฟเจแปนก่อนวันสุดท้าย

'โปรเมียว' มาแรงหวดเพิ่ม3อันเดอร์ขึ้นที่9กอล์ฟเจแปนก่อนวันสุดท้าย

"โปรเมียว" มาแรง หวดเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์ รวม 9 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมารั้งอันดับ 9 ร่วม ในขณะที่ "โปรจีน" ตกไปอยู่ในอันดับ 23 ร่วม ศึก "โตโต เจแปน คลาสสิก" ที่ญี่ปุ่น โดยผู้นำยังเป็นโปรสาวเจ้าถิ่น 14 อันเดอร์พาร์

การแข่งขันกอล์ฟรายการ "โตโต เจแปน คลาสสิก" ที่สนามเซตะ กอล์ฟ คลับ นอร์ท คอร์ส พาร์ 72 จังหวัดชิงะ ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 3-6 พฤศจิกายน 2565 แข่งขันแบบสโตรกเพลย์ 72 หลุม 4 วัน ไม่มีการตัดตัว มีนักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 78 คน แบ่งเป็นแอลพีจีเอ ทัวร์ 42 คน และ เจแอลพีจีเอ 36 คน


โดยที่มีนักกอล์ฟไทย 7 คน ได้แก่ "โปรจีน" อาฒยา ฐิติกุล, "โปรเหมียว" ปภังกร ธวัชธนกิจ, "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล, "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล, "โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ และ "โปรแจน" วิชาณี มีชัย ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 74 ล้านบาท 


การแข่งขันรอบสามวันที่ 5 พฤศจิกายน ปรากฏว่า "โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ เป็นโปรไทยที่ทำผลงานดีที่สุด หลังจากหวดเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ ในอันดับ 9 ร่วม ส่วนอีก 3 โปรสาวไทย "โปรจีน" อาฒยา ฐิติกุล, "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล และ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ทำสกอร์รวมเท่ากันที่ 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 23 ร่วม


ทางด้าน "โปรเหมียว" ปภังกร ธวัชธนกิจ อีเวนพาร์ อันดับ 58 ร่วม, "โปรแจน" วิชาณี มีชัย 2 โอเวอร์พาร์ อันดับ 69 ร่วม และ "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล 3 โอเวอร์พาร์ อันดับ 74 ร่วม ส่วนผู้นำยังคงเป็น โมโมโกะ อุเอดะ โปรสาวเจ้าถิ่น สกอร์ 14 อันเดอร์พาร์


ภาพจาก : รายการ Golf Thailand , AFP

ข่าวที่เกี่ยวข้อง