TNN online 'ธีราทร' เปิดใจหลังไม่สามารถนำไทยเอาชนะมาเลเซียในฟุตบอลคิงส์คัพ2022

TNN ONLINE

กีฬา

'ธีราทร' เปิดใจหลังไม่สามารถนำไทยเอาชนะมาเลเซียในฟุตบอลคิงส์คัพ2022

'ธีราทร' เปิดใจหลังไม่สามารถนำไทยเอาชนะมาเลเซียในฟุตบอลคิงส์คัพ2022

รองกัปตันอุ้ม ยอมรับผิดหวังทีมหลุดไปชิงที่ 3 คิงส์คัพ 2022 แต่ย้ำยังไม่ถอดใจ ขอแฟนส่งใจเชียร์กันต่อ

วันนี้ (23 ก.ย. 65) เมื่อเวลา 16:00 น. ที่ สระว่ายน้ำ อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท  จังหวัดเชียงใหม่ ทีมชาติไทยชุดทำศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 48 ลงสระว่ายน้ำเพื่อฟื้นฟูร่างกายเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนัดชิงชนะเลิศอันดับที่ 3 กับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก


โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ ได้แบ่งนักเตะเป็นสองกลุ่ม โดยกลุ่มตัวจริงแยกซ้อมฟื้นฟูร่างกาย ส่วนกลุ่มตัวสำรอง ลงฝึกซ้อมเพื่อรักษาแมตช์ฟิต ส่วนผลการแข่งขันก่อนหน้านี้ทีมชาติไทย ก็พ่ายจุดโทษ มาเลเซีย หลังเสมอในเวลามา 1-1 และต้องไปเจอกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ที่แพ้ ทาจิกิสถาน มา 1-2


ธีราทร บุญมาทัน รองกัปตันทีมชาติไทย กล่าวว่า "เกมนัดชิงที่ 3 ต้องมาเช็คสภาพร่างกายทุกคนอีกครั้งว่าใครพร้อมลงบ้าง แต่ขอฝากแฟนบอลช่วยให้กำลังใจ ตนเข้าใจความผิดหวังของทุกคน แต่นักเตะและทีมงาน ก็ผิดหวังไม่แพ้กันที่ไม่สามารถเข้าชิงชนะเลิศได้ ขอโทษแฟนบอลทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้ มีแพ้ มีชนะ มีอะไรเกิดขึ้นได้มากมายในเกม ผมไม่รู้จะพูดอะไร เราทำผลงานได้น่าผิดหวังกันทั้งทีม ต้องเก็บคำวิจารณ์ ทุกความคืดเห็น มาเป็นแรงผลักดันให้กับตัวเอง หวังว่าจะนำเอาข้อผิดพลาดมาแก้ไขกัน ขอให้ช่วยกันเชียร์ต่อไปด้วย”


สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไป ไทย จะพบกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ในนัดชิงชนะเลิศอันดับ 3 ของฟุตบอล คิงส์ คัพครั้งที 48 ที่  สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ในวันที่ 25 กันยายน 2565 เวลา 17.30 น. 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง