TNN online พริตตี้ผับดังโต้ ‘ชูวิทย์’ ขุดคลิปเก่าสาวอเวนเจอร์

TNN ONLINE

Social Talk

พริตตี้ผับดังโต้ ‘ชูวิทย์’ ขุดคลิปเก่าสาวอเวนเจอร์

พริตตี้ผับดังโต้ ‘ชูวิทย์’ ขุดคลิปเก่าสาวอเวนเจอร์

‘นางแบบดัง-พริตตี้สาว’ ประสานเสียงโต้ชาวเน็ต - ชูวิทย์ ขุดคลิปเก่าสาวอเวนเจอร์มาโพสต์เฟซบุ๊ก

วันนี้ ( 8 เม.. 64 )จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิดระลอกล่าสุด ซึ่งมีคลัสเตอร์อยู่ที่สถานบันเทิงหลายแห่งย่านทองหล่อ หนึ่งในนั้นมีสถานบันเทิงชื่อดังอย่าง "คริสตัล คลับรวมอยู่ด้วย ต่อมาโลกออนไลน์พากันแชร์คลิป พริตตี้-นางแบบสาวชื่อดังหลายคน ทำบอดี้เพ้นต์-แต่งชุดซูเปอร์ฮีโร่ทีมอเวนเจอร์ ของค่ายมาร์เวล มาเดินแบบกันบนเวที รวมไปถึงนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง ที่โพส์คลิปดังกล่าว 

พริตตี้ผับดังโต้ ‘ชูวิทย์’ ขุดคลิปเก่าสาวอเวนเจอร์

ล่าสุด พริตตี้สาวชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊ก "น้องเนย ซูกูชิระบุข้อความว่า วันนี้ มีทั้งเพื่อนๆ พี่ๆ ส่งข่าวมาให้ดู เนื่องจาก มีบุคคลๆหนึ่งได้นำภาพของเราไปโพสต์ในทางที่ไม่ถูกต้องกับภาพ เขาเขียนข่าว เกี่ยวกับโควิด แต่นำภาพ หรือ โปสเตอร์รูปเดินแบบ รูปนี้ คือรูป 2 ปีที่แล้ว ที่เดินแบบที่คริสตัล ทองหล่อ แต่มีคนเอาไปลง แล้วคอมเมนต์สนุกปาก ว่าเราเสียๆหายๆ แล้วคนเขียนข่าวก็พาดหัวข่าวได้ทุเรศมาก เอารูปไปลงโดยไม่ได้ขออนุญาตอีก แล้วก็มีเพจอื่นๆไปเอาคลิปเดินแบบ มา ประกอบเรื่องราวเกี่ยวกับโควิดอีก ขอบอกตรงนี้เลยนะค่ะ ว่า วันที่เดินแบบวันนั้นคือ สองปีที่แล้ว ไม่ได้เกี่ยวกับสถานการณ์โควิดตอนนี้ รบกวนไปแก้ข่าวให้ด้วย


เราไม่รู้หรอกว่าในสถานที่ คลับ บันเทิง ใครเป็นบ้าง แต่กรุณาเขียนหัวข่าว และนำภาพไปเสนอให้มันถูกต้องหน่อย ไม่ใช่อยากให้คนสนใจ โดยเอารูปพวกเรามาโพสเพื่อน่าสนใจ คนอื่นเขาเสียหาย คนจะมองเรายังไง ในเมื่อคุณเอาไปเขียนแบบนั้น เห็นแต่ละคอมเม้น คือคุณไม่รู้จักพวกเรา แต่คุณคิดเองเออเอง ว่าเราต้องเป็นแบบนั้น อย่างที่คุณเห็น ในคลิปเราไปโชว์ เราไปแสดง มันไม่ได้เกี่ยวกับสถานการณ์โควิดตอนนี้ค่ะ สติหน่อยนะค่ะ มันผ่านมาสองปีแล้วค่ะ ฝากท่านที่เห็นรูป กับ คลิปเดินแบบด้วยนะค่ะ ใช้วิจารณญาณและพิจารณาดูก่อน ที่จะวิจารณ์กันเสียๆหายๆ ขอบคุณค่ะ


ขณะที่ เจสซี่ วาร์ด นางแบบ-เน็ตไอดอลชื่อดังอีกราย ที่ปรากฏว่า อยู่ในคลิป ก็แคปเฟซบุ๊กของนายชูวิทย์ กมลวิศษฏ์ โพสต์เฟซบุ๊ก "Jessie Vard" #ฝากแชร์ต่อนะค้าบ คลิปนี้มีเจสแล้วยังมีพี่ๆอีกหลายคนซึ่งคลิปนี้ เกือบ 3 ปี ที่แล้วนะคะไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมทางเจ้าของ Pages ถึงเอาคลิปเก่ามาลงแบบนี้เพราะแบบนี้ทำให้ศิลปินหลายท่านที่อยู่ในคลิปเกิดความเสียหายและเกิดความเข้าใจผิดกันได้นะคะฝากด้วยนะคะว่า คลิปนี้นานมากแล้วจริงๆค่ะ #ส่วนตัวทางเจสไม่ได้ไปในพื้นที่สุ่มเสี่ยงเลย.



ข่าวที่เกี่ยวข้อง