TNN online "งานหนังสือ 2565" ใครอยากไปงานนี้เช็กที่นี่ ปีนี้จัดถึงเมื่อไหร่

TNN ONLINE

สังคม

"งานหนังสือ 2565" ใครอยากไปงานนี้เช็กที่นี่ ปีนี้จัดถึงเมื่อไหร่

งานหนังสือ 2565 ใครอยากไปงานนี้เช็กที่นี่ ปีนี้จัดถึงเมื่อไหร่

งานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 27 หรือ งานหนังสือ 2565 ใครอยากไปงานนี้เช็กที่นี่ ปีนี้จัดถึงเมื่อไหร่

กลับมาแล้วให้ทุกคนได้หายคิดถึงกับ งานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 27 (Book Expo Thailand 2022) ภายใต้แนวคิด “BOOKTOPIA มหานครนักอ่าน เพราะการอ่านคือจุดเริ่มต้นของการสร้างเมือง”

โดยงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 27 จะจัดขึ้นในวันที่ 12-23 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 5 – 7 ชั้น LG 

พื้นที่ในงานแบ่งออกเป็น โซนหนังสือ 6 หมวด ได้แก่ หนังสือเด็กและการศึกษา หนังสือทั่วไป หนังสือเก่า หนังสือประวัติศาสตร์และการเมือง หนังสือนิยายและวรรณกรรม และหนังสือการ์ตูนและวัยรุ่น (Book Wonderland) 

บริเวณแลนด์มาร์ก (Landmark) กลางพื้นที่การจัดงาน เป็นจุดสำคัญของการถ่ายรูปและเช็คอิน สามารถมองภาพของงานในมุมมองของ Bird Eye View แบบ 360 องศา คล้ายการได้เฝ้ามองเมืองหนังสือจำลอง ในโซนเดียวกันยังมี ถนนห้องสมุด (Reading Road) ถนนสายพิเศษที่ตกแต่งด้วยรายชื่อนักเขียน ชื่อหนังสือ และบางประโยคประทับใจจากหนังสือ แถมยังจะได้พบปะสังสรรค์ พูดคุย และกระทบไหล่นักเขียนที่ชื่นชอบ

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีบริการจากไปรษณีย์ไทยเอาใจนักอ่านส่งหนังสือกลับบ้านโดยบริการส่งด่วน EMS ราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 50 บาท ทุกพื้นที่ทั่วไทย พร้อมจำหน่ายแสตมป์และสิ่งสะสมคอลเลกชันพิเศษมากมาย อีกทั้งโปรโมชันพิเศษที่สมาคมผู้จัดพิมพ์ฯ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรมอบให้กับนักอ่าน

งานหนังสือ 2565 ในปีนี้เริ่มขึ้นแล้วมาตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม โดยงานจะจัดไปจนถึงวันที่ 23 ตุลาคม หากใครยังไม่ได้ไป ยังพอมีเวลา

คลิกอ่านเพิ่มเติม งานหนังสือ 2565 จัดที่ไหน เช็กเวลาเปิด-ปิด วิธีการเดินทางไปได้ที่นี่

งานหนังสือ 2565 ใครอยากไปงานนี้เช็กที่นี่ ปีนี้จัดถึงเมื่อไหร่

ภาพจาก  Thai Book Fair



ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก งานหนังสือ / Thai Book Fair

ภาพจาก  Thai Book Fair /  TNN ONLINE (แฟ้มภาพ)

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง