TNN online เปิดรายชื่อ “รมต.ติดโควิด-19” มีใครบ้างเช็กเลย!

TNN ONLINE

การเมือง

เปิดรายชื่อ “รมต.ติดโควิด-19” มีใครบ้างเช็กเลย!

เปิดรายชื่อ “รมต.ติดโควิด-19” มีใครบ้างเช็กเลย!

เปิดเผยรายชื่อรัฐมนตรีติดโควิด-19 หลังเชื้อเริ่มแพร่ระบาดกระจายเป็นวงกว้างมีใครบ้างเช็กเลย

วันนี้ ( 7 เม.. 64 )จากกรณี พญ.อภิสมัย ศรีรังสรรค์ ผู้ช่วยโฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบคเปิดเผยว่าข้อมูลตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 มี..-6 เม.ในคลัสเตอร์สถานบันเทิง พบการติดเชื้อแล้ว 291 ราย กระจายไป 15 จังหวัด


พบใน กทม. 200 ราย ชลบุรี 23 ราย สุมทรปราการ 18 ราย สุพรรณบุรี 14 ราย นนทบุรี 13 ราย นครปฐม 7 ราย ปทุมธานี 5 ราย เชียงใหม่ 2 ราย ชุมพร 2 ราย สมุทรสาคร 2 ราย เลย กาญจนบุรี ตาก ลพบุรี และสระแก้ว จังหวัดละ 1 ราย 


ล่าสุดตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาพบว่ามีบุคคลในวงการบันเทิงออกมาเปิดเผยผลตรวจโควิด-19 ว่ามีผลเป็นบวกหลายราย นอกจากนี้ยังมีกลุ่มรัฐมนตรีติดเชื้อโควิด-19 ได้แก่


นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้ยอมรับว่า ในวันนี้เริ่มมีอาการไข้สูงถึง 38 องศาเซลเซียส แพทย์จึงแนะนำให้เดินทางเข้ามารับการรักษา และเฝ้าสังเกตอาการที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ .บุรีรัมย์ โดยตนได้แอดมิดที่โรงพยาบาลเมื่อช่วงเช้า และได้เจาะเลือดไปตรวจอีกครั้ง ผล ออกมาเป็นบวก ดังนั้นจะเข้ารับการรักษาตามขั้นตอนต่อไป

เปิดรายชื่อ “รมต.ติดโควิด-19” มีใครบ้างเช็กเลย!

ต่อมาในช่วงบ่ายมีรายงานว่าพล..สรรเสริญ แก้วกำเนิด อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ติดเชื้อโควิด-19  ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนโรค และติดตามผู้ใกล้ชิดมาตรวจหาโรคต่อไป

เปิดรายชื่อ “รมต.ติดโควิด-19” มีใครบ้างเช็กเลย!

สำหรับผู้ใกล้ชิดผู้ป่วยอาทิเช่น นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และพี่ชายของนายศักดิ์สยาม ที่ประกาศกักตัวไปแล้วนั้น ได้เปิดเผยผลตรวจโควิด-19 ผ่านแฟนเพจ "ลุงเนวินว่าตนเองนั้นปลอดเชื้อผลตรวจออกมาเป็นลบ


ขณะที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้รับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ไปแล้วเมื่อวาน (6 เม..) ผลเป็นลบ ก่อนหน้านั้นนายนอนุทิน ได้ร่วมงานวันกิดพรรคพร้อมกับนายศักดิ์สยาม ซึ่งเป็นผู้มีความเสี่ยงต่ำเนื่องจากใส่หน้ากากและพูดคุยกันไม่นาน

ข่าวแนะนำ