TNN online ผู้ว่าฯ นนทบุรี ยกเลิกปลดล็อกร้านตัดผม เปิดเฉพาะศูนย์มือถือ 15 เม.ย.นี้

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ผู้ว่าฯ นนทบุรี ยกเลิกปลดล็อกร้านตัดผม เปิดเฉพาะศูนย์มือถือ 15 เม.ย.นี้

ผู้ว่าฯ นนทบุรี ยกเลิกปลดล็อกร้านตัดผม เปิดเฉพาะศูนย์มือถือ 15 เม.ย.นี้

ผู้ว่าฯ จ.นนทบุรี ยกเลิกคำสั่งปลดล็อกบางธุรกิจที่จำเป็นต่อการดำรงชีพตั้งแต่ 15 เม.ย.63 เป็นต้นไป โดยให้เปิดเฉพาะศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือหรือระบบสื่อสาร

จากกรณีที่ นายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ในฐานะประธานคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนนทบุรี และผู้กำกับบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินจังหวัดนนทบุรี ออกคำสั่งจังหวัดนนทบุรี ที่ 1072/2563 ลงวันที่ 13 เมษายน 63 เรื่องสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว ฉบับที่ 9 ออกมา 3 มาตราการ

โดยผ่อนปรนเปิดสถานที่ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพตั้งแต่วันที่ 15 เม.ย.63 เป็นต้นไป ได้แก่ ร้านตัดผมเสริมสวย (เฉพาะทำผม) ร้านรับส่งพัสดุ แผงค้าสลากกินแบ่งรัฐบาล ร้านวัสดุอุปกรณ์ สำนักงาน ร้านวัสดุก่อสร้าง เฟอร์นิเจอร์ ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ / ระบบสื่อสารร้านขายซ่อมอุปกรณ์โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัว และขยายวันปิดสถานที่จำหน่ายสุราถึง 30 มษายน 63

ล่าสุด วันนี้ (14 เม.ย.63) หลังจากที่ได้รับเสียงสะท้อนจากประชาชน และหลายภาคส่วนร่วมแสดงถึงความห่วงใย และขอให้ทางจังหวัดทบทวนคำสั่งฯ วันนี้จึงได้มีการประชุมคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อฯ เพื่อทบทวนคำสั่งดังกล่าว

ทั้งนี้ ทางจังหวัดนนทบุรี จึงได้ออกประกาศคำสั่งจังหวัดนนทบุรี ฉบับที่ 10 วันที่ 14 เม.ย.63 ยกเลิกคำสั่งฉบับที่ 9 ที่แจ้งผ่อนปรนสถานที่ฯ ลงมติให้เปิดได้เฉพาะศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือหรือระบบสื่อสาร เปิดได้ในวันที 15 เม.ย.นี้

ผู้ว่าฯ นนทบุรี ยกเลิกปลดล็อกร้านตัดผม เปิดเฉพาะศูนย์มือถือ 15 เม.ย.นี้

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง