TNN online "ไฟไหม้ผับชลบุรี" ล่าสุด น้องมาย สาววัย 17 ปี เสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 18

TNN ONLINE

ภูมิภาค

"ไฟไหม้ผับชลบุรี" ล่าสุด น้องมาย สาววัย 17 ปี เสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 18

ไฟไหม้ผับชลบุรี ล่าสุด น้องมาย สาววัย 17 ปี เสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 18

คืบหน้าไฟไหม้ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" ล่าสุด น้องมาย สาววัย 17 ปี เสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 18 หลังได้รับบาดเจ็บสาหัส

วันนี้( 13 ส.ค.65) กรณีโศกนาฏกรรมสะเทือนขวัญ เพลิงไหม้สถานบันเทิงตั้งอยู่ปากซอยสุขุมวิท 9 ถนนสุขุมวิท (บางนา-ตราด) หมู่ 7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  โดยมีผู้เสียชีวิต 17 ราย โดยเสียชีวิตที่เกิดเหตุ 13 ราย มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 42 ราย เสียชีวิตภายหลังที่โรงพยาบาลจำนวน  4  ราย  รวมเป็น 55 ราย  ซึ่งตอนนี้ผู้บาดเจ็บสามารถกลับบ้านได้จำนวน 10 ราย และยังคงรักษาตัวอยู่ ที่ ร.พ. จำนวน  28 ราย ซึ่งมีอาการสาหัสต้องใส่ท่อช่วยหายใจ จำนวน 11 ราย

ล่าสุดที่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ รังสิต กรุงเทพฯ  น้องมาย  อายุ 17 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ไฟไหม้ในครั้งนี้ ได้เสียชีวิตเพิ่ม อีก 1 ราย เป็นรายที่ 18 เมื่อเวลา 21.14 น. ท่ามกลางความโศกเศร้าของ พ่อแม่ และ ญาติพี่น้อง 

โดยพี่สาวของน้องมาย ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่าน้องมายถูกย้ายจาก ร.พ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ เข้ามารักษาที่ ร.พ. ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ รังสิต กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 2 หลังวันเกิดเหตุเพราะมีความพร้อมในทุกด้าน ทั้งเครื่องมือการแพทย์ และ ห้องปลอดเชื้อ ตลอดการรักษาน้องมาย ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา จนล่าสุดน้องมายถูกตัดขาขวา มีสภาวะความติดเชื้อในกระแสเลือด ความดันต่ำ หมอพยายามให้ยาความดัน แต่ร่างกายน้องไม่มีสภาวะไม่ตอบสนอง อีกทั้งมีอาการน้ำท่วมปอดก่อนที่น้องจะเสียชีวิตลงอย่างสงบ 

พี่สาว ยังกล่าวอีกว่าน้องมาย ปัจจุบันน้องพักการเรียนเพื่อช่วยแม่ขายของ โดยในวันเกิดเหตุ กลุ่มน้องมายเข้าไปเที่ยวทั้งหมด 3 คน โดยเสียชีวิตที่เกิดเหตุ 1 คน โดยน้องมายได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ส่วนเพื่อนอีก 1 คนหนีรอดออกมาได้ โดยหลังจากชันสูตรศพ เสร็จเรียบร้อย จะนำร่างน้องกลับมาบำเพ็ญกุศลที่วัด รังสีสุนทร กม.5  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 

ขณะเดียวกัน ในโลกโซเซียล หลังจากทราบข่าว การเสียชีวิต ของน้องมาย มีคนแห่ไปโพสต์ไว้อาลัยให้น้องเป็นจำนวนมาก





ภาพจาก ผู้สื่อข่าวชลบุรี

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง