TNN online เมืองพัทยาตรวจ ATK ฟรีให้นักท่องเที่ยวเข้างาน PATTAYA เคาท์ดาวน์ 2022

TNN ONLINE

ภูมิภาค

เมืองพัทยาตรวจ ATK ฟรีให้นักท่องเที่ยวเข้างาน PATTAYA เคาท์ดาวน์ 2022

เมืองพัทยาตรวจ ATK ฟรีให้นักท่องเที่ยวเข้างาน PATTAYA เคาท์ดาวน์ 2022

งานเคาท์ดาวน์เมืองพัทยาเตรียมพร้อมรับนักท่องเที่ยว ตรวจ ATK ทางน้ำลายฟรี ก่อนเข้าร่วมกิจกรรมนับถอยหลังปีใหม่เข้าสู่ปี 2022

วันนี้ ( 31 ธ.ค. 64 )งานเคาท์ดาวน์เมืองพัทยา ที่จัดขึ้นระหว่าง 29-31 ธันวาคม 2564 ที่แหลมบาลีฮาย เริ่มมีนักท่องเที่ยวคึกคักมากขึ้นหลังจากวันแรกที่จัดงานคนค่อนข้างบางตา เนื่องจากนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่อาจพลาดรับรู้ข่าวสารว่าต้องมีผลตรวจ ATK รับรองจากแพทย์ ประกอบกับโชว์แอปพลิเคชันหมอพร้อม 2 เข็ม ทำให้นักท่องเที่ยวที่จะเข้าร่วมงานไม่สามารถเข้าร่วมงานได้ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวที่มาจากต่างจังหวัด

 ทั้งนี้ทางเมืองพัทยาจึงจัดให้มีบริการการตรวจ ATK ทางน้ำลายคอยให้บริการโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่บริเวณจุดคัดกรองหน้างาน ทำให้บรรยากาศภายในงานงานพัทยา เคาท์ดาวน์ 2022 ทั้งรอบนอกและบริเวณเวที เริ่มมีจำนวนนักท่องเที่ยวสลับสับเปลี่ยนมากขึ้นเพื่อเข้าไปรอดูศิลปินวงที่ชื่นชอบ คาดว่าในคืนเคานต์ดาวน์จะมีจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้นเพราะมีศิลปินชื่อดังหลากหลายวงโดยเฉพาะแบมแบมมาร่วมนับถอยหลังในครั้งนี้ด้วย 

 ส่วนบริเวณนอกงานทางเมืองพัทยายังได้ติดจอ LED พร้อมทั้งเครื่องเสียงทั่วบริเวณงาน เพื่อที่ให้นักท่องเที่ยวได้ชมคอนเสิร์ตจากศิลปินผ่านจอ LED เพื่อที่จะทำให้นักท่องเที่ยวกระจายออกไปทั่วพื้นที่งาน เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมางาน PATTAYA COUNTDOWN 2022  โดยพื้นที่โดยรอบงานจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยสอดส่องดูแลนักท่องเที่ยว

ข้อมูลจาก : ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดชลบุรี

ภาพจาก :  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดชลบุรี

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง