TNN 'ซานโช่' ไม่มารายงานตัวกับ 'แมนยู' เตรียมทีมปรีซีซั่น

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ซานโช่' ไม่มารายงานตัวกับ 'แมนยู' เตรียมทีมปรีซีซั่น

'ซานโช่' ไม่มารายงานตัวกับ 'แมนยู' เตรียมทีมปรีซีซั่น

เจดอน ซานโช่ แนวรุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เดินทางมารายงานตัวลงซ้อมปรีซีซั่นวันแรกกับสโมสร ท่ามกลางนักเตะ ปีศาจแดง ซึ่งปรากฏตัวที่่สนามซ้อม แคร์ริงตัน กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทัพปีศาจแดง มีกำหนดให้นักเตะที่ไม่ติดภารกิจรับใช้ชาติ เข้ามารายงานตัวเป็นวันแรกเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงเล่นแมตช์กระชับมิตรช่วงปรีซีซั่นดวลกับ โรเซนบอร์ก ในวันจันทร์ ที่จะถึงนี้


ทั้งนี้ นักเตะปีศาจแดง พากันมารายงานตัวตามกำหนดทั้ง อังเดร โอนาน่า , มาร์คัส แรชฟอร์ด , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , เมสัน เมาท์ ,อาหมัด , อันโตนี่ , คาเซมีโร่  และ อารอน วาน บิสซาก้า


นอกจากนี้ เมสัน กรีนวู้ด ก็ปรากฏตัวที่สโมสรเช่นกันหลังย้ายไปร่วมทีม เคตาเฟ่ ในลีกกระทิงดุแบบยืมตัวเมื่อซีซั่นก่อนแม้จะเชื่อว่าเจ้าตัวเตรียมย้ายทีมในซัมเมอร์นี้โดยมี มาร์กเซย์ ทีมใน ลีกเอิง  ให้ความสนใจ


อย่างไรก็ดี ซานโช่ ซึ่งย้ายไปเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดเดิมใน บุนเดสลีกา แบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ไม่ได้ปรากฏตัวที่ แคร์ริงตัน โดยในกรณีนี้ทั้ง ยูไนเต็ด และเอเยนต์ของนักเตะต่างก็ยังปิดปากเงียบโดยไม่มีการชี้แจงแม้จะเป็นที่เข้าใจว่าสตาร์ดังวัย 24 ปี ไม่ต้องการเล่นให้กับสโมสรอีกต่อไปเนื่องจากบาดหมางกับ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ ขณะที่ เร้ด เดวิลส์ ถูกคาดหมายว่าต้องการขายเขาทิ้งในซัมเมอร์นี้โดยมี ยูเวนตุส ทีมใน เซเรียอา สนใจขอยืมตัว

ข่าวแนะนำ