TNN 'กรีนวู้ด' เข้ารายงานตัว 'แมนยู' เพื่อคุยเรื่องอนาคตการย้ายทีม

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'กรีนวู้ด' เข้ารายงานตัว 'แมนยู' เพื่อคุยเรื่องอนาคตการย้ายทีม

'กรีนวู้ด' เข้ารายงานตัว 'แมนยู' เพื่อคุยเรื่องอนาคตการย้ายทีม

สื่อระดับสูงจากประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า เมสัน กรีนวู้ด ได้เดินทางไปรายงานตัวที่ศูนย์ฝึกสโมสรเมื่อเช้าวันจันทร์ เพื่อพูดคุยเรื่องอนาคตของตัวเอง ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับโอลิมปิก มาร์กเซย

เมสัน กรีนวู้ด ดาวยิงวัย 22 ปี ได้เข้าพบกับผู้บริการของสโมสร เพื่อพูดคุยอย่างสร้างสรรค์เกี่ยวกับการเริ่มต้นเส้นทางอาชีพใหม่ของเขากับสโมสรอื่น


ล่าสุด David Ornstein ผู้สื่อข่าวระดับ Tier1 ของทาง The Athletic เปิดเผยว่า กรีนวู้ด แค่เดินทางมาพูดคุยกับทางบอร์ดบริหาร กินเวลาไม่นานนักเท่านั้น ไม่ได้มีการซ้อมใดๆเกิดขึ้น


โดย มาร์กเซย ทีมดังของลีกเอิง คือทีมเต็งจะได้ตัว กรีนวู้ด ไปใช้งาน ภายหลังมีการยื่นข้อเสนอให้พิจารณาแล้ว เช่นเดียวกับทางลาซิโอ ที่แสดงความสนใจอย่างจริงจัง


อย่างไรก็ตาม Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าวระดับ Tier1 ได้ออกมารายงานว่า โอแอม ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้ยูไนเต็ดพิจารณาแล้ว การเจรจาระหว่างสองสโมสรกำลังดำเนินอยู่ และกรีนวู้ด ยังถือเป็นเป้าหมายหลักของยอดทีมฝรั่งเศสในซัมเมอร์นี้อยู่


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า  ยูไนเต็ด ยินดีส่งกรีนวู้ดให้ย้ายทีมแบบยืมตัว โดยมีเงื่อนไขบังคับซื้อขาย พร้อมส่วนแบ่งจากการขายครั้งต่อไปไว้ด้วย


ข่าวแนะนำ