TNN 'อาร์เซนอล' ติดต่อเจรจา โบโลญญ่า เพื่อปิดดีล 'คาลาฟิออรี่'

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'อาร์เซนอล' ติดต่อเจรจา โบโลญญ่า เพื่อปิดดีล 'คาลาฟิออรี่'

'อาร์เซนอล' ติดต่อเจรจา โบโลญญ่า เพื่อปิดดีล 'คาลาฟิออรี่'

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ได้ติดต่อโดยตรงหา โบโลญญ่า เป็นครั้งแรกเมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา เพื่อหารือถึงความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ กองหลังดาวรุ่ง ลุยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2024/25

ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ กองหลังวัย 22 ปี ของสโมสรโบโลญญ่า สามารถแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในการลงสนามในรายการฟุตบอลยูโร 2024 ให้กับทีมชาติอิตาลี จนมีข่าวหลายสโมสรให้ความสนใจอยากได้ตัวมาเสริมทัพซัมเมอร์นี้


อาร์เซนอล เป็นหนึ่งในนั้นหลังมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า พวกเขาพร้อมยื่นข้อเสนอ 47 ล้านยูโร ให้โบโลญญ่า พิจารณา ซึ่งเป็นราคาที่ใกล้เคียงกับที่ทีมดังเซเรีย อา ต้องการ


ล่าสุด Matteo Moretto ผู้สื่อข่าวจาก Football Italia เปิดเผยว่า ขณะนี้ อาร์เซนอล ได้ติดต่อโดยตรงหา โบโลญญ่า เมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา


ทั้งนี้ Moretto และ Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าวระดับ Tier1 ได้ออกมารายงานตรงกันว่า การเจรจาระหว่าง 2 สโมสรอยู่ในระหว่างการดำเนินการ และ อาร์เซนอล บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวในหลักการกับนักเตะแล้ว ดังนั้น จึงเป็นเรื่องของ 2 สโมสรที่จะต้องตกลงหาข้อสรุปเรื่องค่าตัวให้ได้เท่านั้น


ทั้งนี้ คาลาฟิออรี่ เป็นนักเตะเยาวชนของ โรม่า ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งที่ เอฟซี บาเซิล และกลับมาเล่นในอิตาลีให้กับ โบโลญญ่า ฟอร์มของตา สปัตเล็ตติ ติดทีมชาติอิตาลี ไปลุยศึกยูโร 2024


ข่าวแนะนำ