TNN 'เชลซี' ปิดดีล 'มาร์ค กีอู' ร่วมทัพลุยพรีเมียร์ลีก

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เชลซี' ปิดดีล 'มาร์ค กีอู' ร่วมทัพลุยพรีเมียร์ลีก

'เชลซี' ปิดดีล 'มาร์ค กีอู' ร่วมทัพลุยพรีเมียร์ลีก

ผู้สื่อข่าวระดับสูง ได้ออกมารายงานว่า เชลซี บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว มาร์ค กีอู แนวรุกดาวรุ่งของบาร์เซโลน่า ย้ายมาร่วมทัพเพื่อลุยศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2024/2025

ทัพสิงโตน้ำเงินคราม เดินหน้าล่าตัว มาร์ค กีอู ดาวรุ่งวัย 18 ปี จะกลายเป็นผู้เล่นให้รายที่ 3 ที่เชลซีดึงมาเสริมทัพซัมเมอร์นี้ ตามหลัง โทซิน อเดราบิโอโย่ ที่คว้าตัวมาจากฟูแล่ม และ โอมารี เคลลี่แมน ที่เตรียมย้ายมาจากแอสตัน วิลล่า ที่ 19 ล้านปอนด์


ล่าสุด Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าวระดับ Tier1 ออกมารายงานข่าวด้วยวลีเด็ด Here we go! โดยระบุว่า เชลซี บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว มาร์ค กีอู แนวรุกดาวรุ่งของบาร์เซโลน่า


รายงานระบุเพิ่มเติม มาร์ค กีอู กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปีของ บาร์เซโลน่า ได้แจ้งกับ เชลซี ว่าเขายอมรับข้อเสนอจากทัพสิงห์น้ำเงินที่กำลังเข้าสู่ขั้นตอนสุดท้าย ก่อนทีมดังกรุงลอนดอนจะจ่ายค่าฉีกสัญญาของนักเตะมูลค่าเพียง 6 ล้านยูโร 


อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า จะพยายามรั้ง มาร์ค กีอู อยู่กับสโมสรต่อไปด้วยการเสนอสัญญา 4 ปี มีค่าจ้างรวมโบนัสราวปีละ 2 ล้านยูโรก็ตาม แต่ทัพอาซูลกราน่าก็ไม่อัพข้อเสนอแข่งกับ เชลซี ที่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะมากกว่า 3 เท่าตัว ดังนั้นคาดว่ากองหน้าวัย 18 ปี จะย้ายไปเซ็นสัญญากับทัพสิงห์น้ำเงินในอีกไม่กี่วันข้างหน้า


ทั้งนี้ในฤดูกาล 2023/2024 ที่เพิ่งจบลงไป กีอู ทำผลงานยิงไป 9 ประตู 4 แอสซิสต์ จากการเล่นให้บาร์เซโลน่า ชุดใหญ่ และชุดบีไป 27 นัดในทุกรายการ


ข่าวแนะนำ