TNN 'เทน ฮาก' รอรับข่าวดี เตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ 'แมนยู'

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' รอรับข่าวดี เตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ 'แมนยู'

'เทน ฮาก' รอรับข่าวดี เตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ 'แมนยู'

ผู้สื่อข่าวระดับสูง ได้ออกมารายงานว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการปรับเปลี่ยนทีมสต๊าฟฟ์โค้ชของเขา

ก่อนหน้านี้หลายฝ่ายต่างคาดหมายว่า เทน ฮาก จะโดนปลดออกจากตำแหน่งเมื่อจบ เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ต่อให้คว้าแชมป์ได้ก็ตาม อย่างไรก็ตาม หลังจากมีการพูดคุยเกิดขึ้น เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ และฝ่ายบริหารต่างตัดสินใจว่าจะให้ เทน ฮาก คุมทีมต่อ


ล่าสุด Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าวระดับสูง ได้ออกมารายงานว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า การเจรจาจะเข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายในสัปดาห์นี้ ใกล้ที่จะได้เห็นกุนซือชาวดัตช์ได้รับสัญญาใหม่ คาดหมายกันว่า เทน ฮาก จะได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากปัจจุบันได้อยู่ 9 ล้านปอนด์ต่อปี หลังพาทีมคว้าแชมป์คาราบาว คัพและเอฟเอ คัพได้ในสองฤดูกาลแรกกับทีม


นอกจากต่อสัญญาใหม่แล้วยังคาดว่าทีมสต๊าฟฟ์โค้ชของ เทน ฮาก จะมีการเปลี่ยนแปลงด้วยเช่นเดียวกัน หนึ่งในคนที่กำลังเป็นข่าวก็คือ รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตกองหน้าของ "ปีศาจแดง" ที่ได้รับเสนอโอกาสเข้ามาเป็นผู้ช่วยของกุนซือวัย 54 ปี


ข่าวแนะนำ